WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 20, 2009

ครบ1เดือนเวปบล็อกการ์ตูนมะนาว คึกครื้นทะลุหมื่นคลิ้ก

ที่มา Thai E-News




ที่มา บล็อกมะนาวตูน

เวปบล็อกมะนาวตูนhttp://manaotoon.blogspot.comซึ่งเป็นเวปบล็อกการ์ตูนล้อเลียนเสียดสีทางการเมืองแห่งแรกของประเทศไทยได้เปิดให้เข้าเยี่ยมชมมาครบ1เดือนในวันนี้ โดยมียอดผู้เข้าเยี่ยมชมอุ่นหนาฝาคั่งทะลุ10,000คลิ้กแล้ว

เวปบล็อกมะนาวตูน โดยการ์ตูนนิสต์มะนาวได้เริ่มเปิดบริการเมื่อวันที่20กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีคอนเซ็ปต์นำเสนอการ์ตูนล้อเลียนเสียดสีการเมือง ที่มีจุดยืนอยู่ข้างฝ่ายประชาธิปไตย ต่อต้านเปิดโปงเสียดสีฝ่ายเผด็จการอำมาตย์ โดยมีการอัพเดตทุกวัน วันหนึ่งอาจอัพเดตหลายรอบ

นอกจากการ์ตูนฝีมือของการ์ตูนนิสต์มะนาวแล้ว ก็ยังมีการ์ตูนนิสต์ผองเพื่อนฝ่ายประชาธิปไตยเข้าร่วมอย่างคึกครื้น และยังได้รวบรวมการ์ตูนล้อเลียนเสียดสีทั้งในสื่อไทยและต่างประเทศมาไว้ในบล็อกนี้ให้ท่านได้รวมฮิตเกาะติดการ์ตูนล้อการเมืองทั้งไทยและเทศได้ที่นี่ที่เดียว

เวปบล็อกการ์ตูนมะนาวยังเปิดโอกาสให้ผู้อ่านร่วมสนุก โดยส่งการ์ตูน หรือเรื่องขำขันล้อเลียนเสียดสีทางการเมืองมาเผยแพร่ต่อผู้อ่านได้อีกด้วย หรือหากฝ่ายประชาธิปไตยเสื้อแดงประสงค์จะให้ลงประกาศ แจ้งความ หรือกำหนดการต่างๆของกิจกรรมเพื่อประชาธิปไตย เพื่อสังคม ก็ให้ส่งข้อความหรือแบนเนอร์มาที่ manaotoon@gmail.com จะได้บริการให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ