WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, March 20, 2009

วิวาทะส.ส.สาวเสื้อแดงของชาวรากหญ้าVSส.ส.ทึนทึกเสื้อเหลืองของชาวฟ้า

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
20 มีนาคม 2552

หมายเหตุ:มีมายาคติอยู่อย่างหนึ่งคือ ส.ส.พรรคเพื่อไทยนั้นเป็นตัวแทนของชาวรากหญ้า เป็นกุ๊ยเป็นถ่อย ต่างจากส.ส.ประชาธิปัตย์ที่เป็นตัวแทนของชาวฟ้าชาวสวรรค์ เป็นผู้ดีมีการศึกษา แต่จากวาทะของส.ส.สตรีในที่ประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันนี้ ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณไตร่ตรองจากปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้น

ทำไมดิฉันจะไม่มีสมอง ก็ในเมื่อดิฉันเรียนจบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ จากเมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ เมืองเดียวกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หากหาว่าดิฉันไม่มีสมอง ก็แสดงว่าท่านอภิสิทธิ์หัวหน้าพรรคของพวกท่านก็ไม่มีเหมือนกัน-วิสาระดี เตชะธีรวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย(ซ้าย)


คนที่เคยผ่านงานระดับเอกอัครราชทูต ควรมีมารยาท น่าเชื่อถือต่อเยาวชนและในสังคม ซึ่งจะต้องไม่โกหกตลบตะแลง-ฐิติมา ฉายแสง ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย (ขวา)


คุณวิสาระตีอภิปรายโดยอ่านเอกสารทุกคำพูด ถ้าริบเอกสารนั้นมา ก็คงจะพูดไม่ได้ เพราะไม่ได้พูดจากสมองตัวเอง แต่พูดจากสมองคนอื่น หากยึดโพยมาแล้วไหนยังจะพูดอภิปรายต่อได้ไหม หากไม่ได้ก็แปลว่าไม่มีสมอง- รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์



เรื่องที่ดิฉันไปอยู่ในการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนั้น เป็นสิทธิ์อันชอบธรรม ต้องขออนุญาตใครหรือไม่ ดิฉันไม่ได้สร้างปัญหาให้ใครหรือธุระของใคร อยากจะพูดว่า มันหนักหัวใคร?!- คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ส.ส.ประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีวิทยาศาสตร์