WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 19, 2009

"เจ๊หน่อย"ปัดร่วมก๊วน"เพื่อนเนวิน"บอกเลอะเทอะ "ศุภมาส"ซัดไร้มูลความจริง ออกตัวเข้า"ภูมิใจไทย"เอง

ที่มา มติชนออนไลน์

"สุดารัตน์"ซัดข่าวมั่วย้ายร่วม"กลุ่มเพื่อนเนวิน" ระบุไม่มีทางทำพรรคกับทหาร "ศุภมาส"เผยตัดสินใจย้ายเข้า"ภูมิใจไทย"เอง ส.ส.มหาสารคามจวก"สนธิ"จินตนาการสิ่งที่เป็นไปไม่ได้


คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย (ทรท.) กล่าวเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ถึงข่าวการเข้าร่วมทำงานกับกลุ่มเพื่อนเนวิน พรรคภูมิใจไทย ว่า เรื่องนี้เลอะเทอะที่สุด ไม่รู้ว่าสาเหตุที่มีการปล่อยข่าวนี้ เนื่องจากขณะนี้ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง อยู่บ้านเลขที่ 111 และตอนนี้ทำแต่งานของมูลนิธิไทยพึ่งไทย ด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อช่วยชาวบ้าน


"เรื่องนี้ไร้สาระ เพราะเป็นเรื่องรัก 3 เศร้าของคน 3 กลุ่ม คือพรรคประชาธิปัตย์ กลุ่มพันธมิตร และพรรคภูมิใจไทย ที่แก่งแย่งอะไรต่ออะไรกันแล้วไม่ได้ ดิฉันไม่เคยไปคุยกับใครเลย และไม่เคยไปคุยกับพรรคภูมิใจไทยด้วย ตอนนี้ยังเหลือโทษตัดสิทธิการเมืองอีก 3 ปี หากจะกลับไปทำพรรคการเมืองก็คงไม่ได้เป็นการทำพรรคร่วมกับทหารแน่นอน ไม่มีทาง" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวและว่า ไม่ได้สนิทกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพียงแค่รู้จักกันในระหว่างการทำงาน ในสมัยที่เป็นรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตรยังรับราชการอยู่ รวมทั้งไม่ได้สนิทสนมกับ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลินด้วย


คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่า ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย และอดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชาชน ที่อยู่ในสังกัดจะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ว่าคงจะมีเพียงแค่ 2 คน ซึ่ง 2 คนนั้นได้ตัดสินใจไปโดยไม่ได้มาหารือ มารู้ก็เมื่อทั้ง 2 คนไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยแล้ว แต่ ส.ส.กทม. และอดีต ส.ส.กทม. ที่เคยใกล้ชิดกับตน ส่วนใหญ่ก็ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย


ขณะที่น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี อดีตส.ส.กทม.พรรคไทยรักไทย ในฐานะสมาชิกกลุ่มเพื่อนเนวิน พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ยืนยันว่า ข่าวคุณหญิงสุดารัตน์จะร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า ไม่มีมูลความจริง และไม่เกี่ยวข้องกับกรณีที่ตนย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย เพราตัดสินใจย้ายด้วยตัวเอง เนื่องจากเห็นว่าบ้านเมืองมีความขัดแย้งรุนแรง ไม่ว่าอยู่พรรคการเมืองใด ก็จะถูกเสื้ออีกสีหนึ่งที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามขับไล่ จึงเห็นว่ามีเพียงพรรคภูมิใจไทยเท่านั้นที่อยู่ตรงกลาง


ด้านนายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร ส.ส.มหาสารคาม พรรคภูมิใจไทย กลุ่มเพื่อนเนวิน ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า คุณหญิงสุดารัตน์ไม่มีทางย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทยตามที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ระบุซึ่งเรื่องนี้เห็นว่า นายสนธิ จินตนาการในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เพราะน้ำกับน้ำมันไม่มีทางเข้ากันได้