WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 21, 2009

เสื้อแดงรวมพลจัดโต๊ะจีนหาทุนรวมพล26 มี.ค.นี้

ที่มา ไทยรัฐ

วานนี้ (20 มี.ค.) เวลา 19.00 น.ที่บริเวณวัดโนนสำนัก ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ กลุ่มพลังเสื้อแดงจ.ศรีสะเกษร่วมกับกลุ่มพลังเสื้อแดง จ.อุบลราชธานี สุรินทร์ และยโสธร กว่า 2,000 คน ร่วมพลจัดโต๊ะจีนตั้งเวทีอภิปรายไม่ไว้วางใจนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี

โดยนายพรชัย กล่าวว่า เท่าที่ติดตามฟังการอภิปรายมาตลอด 2 วันที่ผ่านมานั้น ยอมรับว่าข้อมูลของทั้งสองฝ่ายก็ถือว่าสามารถหักล้างกันได้พอสมควร และยอมรับว่าข้อมูลที่ใช้ในการอภิปรายนั้นไม่ใช่ประเด็นใหม่อะไร แต่สิ่งที่ประชาชนได้จากการอภิปรายนั้นคือการได้เข้าใจว่ารัฐบาลชุดปัจจุบัน ที่บอกว่าไม่ซื้อเสียง และไม่มีการโกงกิน แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเขาเองก็มีเรื่องอย่างว่านี้เหมือนกัน

นายพรชัย กล่าวต่อไปอีกว่า ในการจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อรวมพลังกลุ่มคนเสื้อแดงใน จ.ศรีสะเกษ ให้ออกมาต่อสู้เข้าประชาธิปไตยที่สมบูรณ์กลับมา และหาทุนเพื่อขึ้นไปร่วมพลังกับพี่น้องกลุ่มเสื้อแดงที่ กรุงเทพฯในวันที่ 26 มี.ค.นี้ โดยโฮไลท์ของงานท่านอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอินเข้ามาในงาน โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ได้บอกกับพี่น้องกลุ่มเสื้อแดง ให้ร่วมตัวกันไว้แล้วจะกลับมาช่วยพ่อแม่พี่น้องให้หายจากความจน.