WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 13, 2010

สาวใหญ่แจ้งความอ้างถูก"สข.หน้าใหม่"ต่อยกลางศาลาหมู่บ้าน

ที่มา มติชน


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่12 มิถุนายน นางสมร จันทร์ฉุน อายุ 50ปี อยู่ที่ 2/53 ซอยประชาร่วมใจ 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ ประจันพล พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายดำรงศักดิ์ หรือบอย คามีศักดิ์ อายุ 36 ปี สมาชิกสภาเขต(สข.)พรรคประชาธิปัตย์ ข้อหาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านปูนซิเมนต์ไทย บริเวณศาลาเอนกประสงค์ ถนนประชาชื่น แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. พร้อมนำหลักฐานใบตรวจร่างกาย จากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น แพทย์ระบุว่าผลการตรวจร่างกาย มีร่องรอย เขียวซ้ำ บริเวณโหนกแก้มทางด้านซ้าย


นางสมร เปิดเผยว่า ก่อนหน้าหลานสาวมาบอกว่า นายดำรงศักดิ์เคยพูดต่อว่าตนที่ไม่ได้เป็น สข. สักที ขอให้เป็นขี้ข้าตลอดไป โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.30 น. ได้เดินทางมาร่วมประชุมแม่บ้าน ขณะเดินเข้าประชุมบริเวณศาลาอเนกประสงค์ ได้พบนายดำรงศักดิ์ จึงถามว่าเรื่องที่ทราบจากหลานสาวว่าพูดแบบนั้นจริงหรือไม่ จากนั้นนายดำรงศักดิ์ พูดว่ามึงจะเอายังไงกับกู พร้อมด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย


นางสมร กล่าวอีกว่า ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งอยู่ในกลุ่มของนายดำรงศักดิ์เข้ามาล็อกคอตน จากนั้นกฌถูกนายดำรงศักดิ์ใช้ถุงน้ำแข็งปาใส่ถูกเข้าใบหน้า ก่อนที่จะเข้ามาชกต่อยที่โหนกแก้ม หลายครั้ง จนเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น ก่อนจะผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาแยกย้าย หลังจากนั้นตนจึงไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย และมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายดำรงศักดิ์ ข้อหาทำร้ายร่างกาย


ต่อมานายดำรงศักดิ์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ หลังทราบว่านางสมรแจ้งความ พร้อมกับปฎิเสธว่า เดินทางมาที่หมู่บ้านปูนซิเมนต์ไทย พร้อมกับทีม สข.รวม 8 คน เพื่อมารับฟังข้อเสนอของชาวบ้าน ทราบจากชาวบ้านว่ามีปัญหาเรื่องเต๊นท์ 2 หลัง ซึ่งเป็นของพรรคเพื่อไทย กำลังจะถูกทางเขตจตุจักรขอคืน และตนได้ยินว่า ชาวบ้านว่าตนมีส่วนที่จะเอาเต๊นท์คืน จึงพยายามเข้าไปอธิบายกับชาวบ้าน แต่ระหว่างเดินเข้าไปมีคู่กรณีถือร่มเข้ามา และพูดว่า"ปากมากนะ พูดมากนะมึง" และพยายามจะเอาร่มมาตีตน ขณะนั้นมีพวกเพื่อนๆตนคอยกันอยู่ และเอาถุงน้ำที่ถืออยู่ขว้างไปที่คู่กรณี และมีคนเข้ามาล็อคคอตนเอง ก่อนจะแยกย้ายกันไป อย่างไรก็ตาม ขอปฎิเสธว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่ยอมรับว่าเอาถุงน้ำแข็งปาใส่ นางสมรจริง


สำหรับนายดำรงศักดิ์ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เพิ่งได้รับการชนะเลือกตั้ง สข.พรรคประชาธิปัตย์ เขตจตุจักร