WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 19, 2010

เล่นบทถนัด

ที่มา บางกอกทูเดย์


ใดๆในโลกล้วนอนิจจัง...ใครหนอ!..จะคาดคิด “สเปน” ซึ่งเป็นทีม “เต็งหนึ่ง”ใน ฟุตบอลโลก2010 ครั้งนี้..ว่ากันว่า มี นักฟุตบอลฝีเท้าดีมากที่สุดในทีม...มาพ่ายแพ้ทีม สวิตเซอร์แลนด์ ที่ชำนาญเรื่องทำ นาฬิกาส่งมาขายล้นมาบุญครอง..ด้านราคา “ต่อรอง”ไม่ต้องพูดถึงสูงลิบยังหา “คนรอง”มาเล่นยากส์!! ไม่น่าเชื่อ! เจ้าของสมญานามว่า “กระทิงดุ” จะแปรเปลี่ยนมาเป็น “กระจงหลงป่า” ในเวลาช่วงไม่ถึงสองชั่วโมง ทำเอา.“คนสเปน”ทำตาสะปอยละห้อย เดินกลับบ้านแบบ สะเปะสะปะ เพราะโดนเก็บ“สะแปร์”พับเพียบทั้งทีม!!

ในขณะที่ “คนไทย” ถูกประดาเมียโคตรโหดทั้งหลายเอา “ลูกฟุตบอล”มาต้มให้กินแทนข้าวเพราะดันหลงรักสเปน นี่..มันโง่หรือมันซวยวะเนี่ย!! เห็นได้อย่างชัดเจนว่าช่วงนี้คนไทยหายใจเป็น “ฟุตบอลโลก” ขอเอาหน้าซุกแนบกับ ทีวี. ตั้งแต่พระอาทิตย์ ลับขอบฟ้า..เรื่อยมาจนแสงพระอาทิตย์โผล่ในวันรุ่งขึ้น

พร้อมทั้งร้องเพลง “แดดส่องฟ้าเป็นสัญญาวันใหม่” แล้วก็งัวเงียคว้าหา “โปรมแกรม”การแข่งขันเพื่อที่จะต่อสู้กันในต่อไป... “คนไทย”เป็นนักสู้ที่สู้ได้กับทุกทีมไม่เคยกลัวใครทั้งโลก ยิ่งเก่งเท่าไหร่ขอให้ต่อมาเยอะๆเถอะพ่อคุณ นี่คือช่วงแห่ง“บรมสุข”ของคนไทยและคนทั้งโลก!! ดังนั้น รัฐบาลของ นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

จะทำอะไรก็เร่งทำให้เสร็จในช่วงนี้ จะ เอาใครกับใครมา “ปรองดอง” ก็เร่งรีบทำซะ จะตั้งใครเข้ามาเป็นผู้ ควานหา “ความจริงกับคนตาย”ในการชุมนุมที่ผ่านมา จะเป็น คณิต ณ.นคร หรือ คณิต เขียวเซ็น นักร้องเก่า โปรดจงเลือกเอาตามถนัด จะใช้โอกาสนี้ ปฎิรูปประเทศไทย หรือ จะ ปฎิสังขร วัดไหน??

ก็เชิญ แต่..การขอ “กระชับพื้นที่ดาวเทียมคืน” นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดา.. เพราะในขณะนี้ตลาดหลักทรัพย์ กำลังกลาหลจากแหล่งข่าวของคนในประชาธิปัตย์ กว่าฝุ่นจะหายคลุ้ง..ต้องมี “เศรษฐี”เกิดใหม่หลายคน นี่คือบทถนัดของประชาธิปัตย์เขาละ..เชื่อหรือยัง“ตอเรส”!!