WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 19, 2010

เทศมองไทย

ที่มา บางกอกทูเดย์


การเมืองไม่นิ่ง...ก็ป่วยการจะเรียกร้องการลงทุนและการท่องเที่ยวกลับมาเมืองไทย รัฐบาลต้องกล้ารับความเป็นจริง..เป็นอันดับแรก..ว่า..เรื่องการเมืองของประเทศไทยเวลานี้..น่ากลัวกว่าวันเวลานี้ของปีก่อน..ในเวลาที่ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรอย่างในเวลานี้นั้น..ในความเป็นจริงแล้ว..มันอึมครึมและน่าหวาดหวั่นยิ่งกว่าในระหว่างที่ฝ่ายเสื้อแดงชุมนุมกันที่ถนนราชดำเนินและราชประสงค์เสียอีก การเมืองไทยหลังการตายและไฟท่วมเมือง..ยังไม่มีแนวโน้มที่แสดงให้เห็นว่า..ความเป็นปรกติกำลังจะกลับมา..ตรงกันข้าม อาการกอดแน่น

อยู่กับกฏหมายฉุกเฉิน..เป็นการบอกว่า..ประเทศยังอยู่ในวิกฤติและรัฐบาลปราศจาคความมั่นใจ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมเป็นต้นมา..ดูเหมือนว่า ภาคเหนือและภาคอิสาน..เป็นเหมือนกับต่างประเทศของประดารัฐมนตรีทั้งหลาย..และยิ่งกลายเป็นดินแดนต้องห้ามสำหรับรัฐมนตรีประชาธิปัตย์..เรื่องราวและข้อสังเกตุต่างๆเหล่านี้..

เป็นข้อมูลที่ ท่านฑูตทั้งหลายจะต้องหาข่าวและส่งเข้าไปสู่การรับรู้ของผู้คนพลเมืองของเขา และเป็นที่มาของการตักเตือนไม่ให้ประชาชนของเขาเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย...ตราบเท่าที่คำห้ามเหล่านั้นยังดำรงอยู่..ตราบเท่าที่แค่มาเที่ยวเขายังห้ามไม่ให้คนของเขามา...การเข้ามาลงทุนซึ่งสำคัญมากกว่า..

จะเกิดขึ้นมาได้อย่างไร..ป่วยการที่จะเบิกงบประมาณไปชวนเขามาเที่ยวมาลงทุนในประเทศไทย..ตราบเท่าที่เราคนไทยยังทำให้ประเทศกลับไปเหมือนเก่าไม่ได้..ตราบเท่าที่พวกเราคนไทย..ยังจ้องจะโค่นล้มซึ่งกันและกัน ตราบเท่าที่เราคนไทย..ยังกล่าวหาด่ากันว่า ไอ้โจรก่อการร้าย ไอ้ฆาตกร..เก็บงบประมาณ

ประหยัดเงินกันไว้ก่อนดีกว่า..ถ้าสมานฉันท์กันไม่ได้..ไม่ขยายคุกก็ต้องเพิ่มเนื้อที่ให้กับป่าช้า..รอการเข่นฆ่ากันครั้งใหม่..ไม่ต้องสวัสดีกันแล้วคนไทยในประเทศไทย..เพราะรู้กันแทบจะหมดแล้วว่า ใครไทยเหลือง ใครไทยแดงไม่ต้องร้องเพลงชาติกันแล้วประชาชนคนไทย..เพราะเราไม่รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อกันแล้ว