WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 23, 2008

'ชูศักดิ์' ยอมรับถูกปรับออก รมว.สำนักนายกฯ


"ชูศักดิ์"ยอมรับถูกปรับออกจากรมต.สำนักนายกฯ เพราะนายกรัฐมนตรีไม่ได้มีอำนาจตัดสินคนเดียว ยืนยันไม่น้อยใจ เพราะทำงาน 7 เดือนถือว่าพอแล้ว

นายชูศักดิ์ ศิรินิล รักษาการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน และประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย ได้เดินทางเข้าพรรคโดยได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวถูกวางตัวให้เป็น รมว.ศึกษาธิการ ว่ายังไม่มีชื่อ เป็นโผจากสื่อมวลชน ซึ่งเข้าใจว่านายกฯ คงมองคนอื่นไว้ ก็ไม่เป็นไร ส่วนตัวคงกลับมาทำงานให้พรรค ดูแลด้านกฎหมายและมาช่วยเรื่องคดียุบพรรค ก็จะได้ทำอย่างเต็มที่

เมื่อถามว่า ค่อนข้างแน่นอนแล้วใช่ไหมว่าไม่มีชื่อในโผ ครม.ชุดนี้ นายชูศักดิ์ กล่าวว่า คิดว่าอย่างนั้น ตนนี้ไม่มีชื่อแล้ว นายกฯ คงดูด้วยความรอบคอบแล้ว ที่ผ่านมาทำงานในหน้าที่มา 7 เดือน ถึงเวลาพักผ่อนมาช่วยงานพรรค ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร คิดว่าเป็นธรรมดา ที่ผ่านมาก็เหนื่อยเต็มที่แล้วก็ให้คนอื่นทำหน้าที่ไปแทน ส่วนที่มีรายชื่อปรากฏตามสื่อนั้นเป็นเพียงการคาดการณ์ของสื่อเพราะคิดว่าปัจจัยการตั้ง ครม.มีปัจจัยหลายเรื่องทั้งพรรคร่วม เรื่องโควต้า

เมื่อถามว่าการจัดตั้ง ครม.ครั้งนี้ นายกฯ เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจคนเดียวใช่หรือไม่ นายชูศักดิ์ กล่าวว่า มีปัจจัยหลายอย่าง ก็มีการหมุนเวียนกันไป คนที่เคยเป็นการผลัดเปลี่ยนเข้ามาทำหน้าที่ซึ่งได้ทำหน้าที่มา 7เดือนก็พอแล้ว ซึ่งทราบมาหลายวัน มีการประสานภายในว่าจะไม่มีชื่อใน ครม. เราก็เฉยๆ ปล่อยให้สื่อวิจารณ์กันไป

เมื่อถามอีกว่า ทราบว่าคนที่เข้ามาทำหน้าที่แทนเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย นายชูศักดิ์กล่าวว่า คนที่เข้ามาทราบว่าเป็นนายสุขุมพงษ์ โง่นคำ ก็ทำงานด้านกฎหมาย มีความรู้ มีความสามารถ ขอเอาใจใช่วยให้ทำงานให้เต็มที่ไปด้วยดี แต่ฝากว่ามีร่างกฎหมายค้างอยู่ในยสภาหลายฉบับก็ต้องดูแลต่อไป และต้องคิดเรื่องการปฏิรูปการเมืองไปด้วย