WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, September 21, 2008

นายกฯถกโผครม.กลางดึก!คาดทาบดร.โกร่งนั่งขุนคลัง-กห.ไม่ลงตัว


นายกรัฐมนตรี ตรวจโผครม. ทาบดร.โกร่ง นั่งรัฐมนตรีคลัง ขณะรัฐมนตรีกลาโหมยังไม่ลงตัว ส่วนรัฐมนตรีคมนาคมเป็นโคต้าของกลุ่มเพื่อนเนวิน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว การจัดโผคณะรัฐมนตรี (ครม.) สมชาย 1 ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกฯและ นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ทำการตรวจโผ ครม. ที่ร้านเบียร์หิมะ ย่านวัดเสมียนนารี โดยมีรายงานข่าวว่า ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้พูดคุยกับ นายวีรพงษ์ รามางกูร อดีตรัฐมนตรีฯคลัง ให้รับตำแหน่งดังกล่าวแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งจากการหารือออกมาในทางที่ดี ในส่วนของรัฐมนตรีฯกลาโหมนั้น ยังไม่ลงตัว โดยฝ่ายทหาร มีความพยายามในการเสนอชื่อพล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ พร้อมกับมีการเสนอชื่อ พล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์ อย่างไรก็ตามหากไม่ลงตัว นายสมชายอาจควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเอง

ขณะที่ ตำแหน่งรัฐมนตรีฯคมนาคมนั้น คาดว่า จะเป็นโคต้าของกลุ่มเพื่อนเนวิน ในส่วนของรัฐมนตรีฯศึกษาธิการ เป็นนายชูศักดิ์ ศิรินิล ขณะที่ รัฐมนตรีฯต่างประเทศ ยังเป็น นายสาโรจน์ ชวนะวิรัช ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าถวายสัตย์ฯ ทั้งนี้จากการติดต่อกับ นายวีรพงษ์ ทราบว่าวันนี้ จะออกเดินทางไปพักผ่อนข้างนอก แต่ไม่บอกสถานที่