WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, September 27, 2008

อภิรักษ์ ฉุนถูกผู้ค้าตลาดนัดจตุจักรรุมถาม-จี้แก้ปัญหาภายในตลาดนัดจตุจักร

กรุงเทพฯ 27 ก.ย. - “อภิรักษ์” ฉุนถูกผู้ค้าตลาดนัดสวนจตุจักรรุมถามและจี้แก้ปัญหาภายในตลาดนัดสวนจตุจักร ทั้งความไม่โปร่งใส การบริหารงานของ ผอ.ตลาดนัดฯ และนโยบายถนนคนเดิน พร้อมต่อสัญญาเช่ากับ รฟท.

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางหาเสียงที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ทักทายประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของ และในระหว่างการเดินหาเสียงรอบตลาดนัด กลุ่มผู้ค้าภายในตลาดฯ กว่า 20 คน พร้อมป้ายผ้าข้อความ “4 ปีที่ผ่านมาคุณอภิรักษ์ ทำอะไรเพื่อตลาดนัดจตุจักร” และต้องการให้เกิดการแก้ไขปัญหานโยบายถนนคนเดิน เนื่องจากเชื่อเป็นสาเหตุที่ทำให้กิจการการค้าภายในซบเซา

นายสงวน ดำรงค์ไทย ประธานที่ปรึกษาผู้อำนวยการตลาดจตุจักร ได้ยื่นหนังสือเรียกร้องปัญหาภายในตลาดนัดกรุงเทพมหานคร กับนายอภิรักษ์ เพื่อให้เกิดการแก้ไข โดยใจความหนังสือดังกล่าวระบุว่า เรียกร้องให้กทม.เร่งต่อสัญญาการเช่าที่ดินกับการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และตั้งข้อสังเกตการบริหารงานของผู้อำนวยการตลาดนัดสวนจตุจักร ส่อไปในทางไม่โปร่งใส และให้เร่งแก้ไขปัญหานโยบายถนนคนเดินภายในตลาดนัด ซึ่งภายหลังรับหนังสือดังกล่าว นายอภิรักษ์ชี้แจงถึงการทำงานที่ผ่านมา แต่มีอารมณ์ฉุนเฉียวเล็กน้อย เนื่องผู้ค้าจำนวนมากต่างรุมเข้ามาซักถาม แต่เมื่อพูดคุยกันสักพักบรรยากาศก็เริ่มคลี่คลาย

นายอภิรักษ์ กล่าวว่า การต่อสัญญากับการรถไฟฯ ถือเป็นเรื่องที่ต้องเร่งดำเนินการ ก่อนที่สัญญาจะหมดอายุ ส่วนการเปลี่ยนตัวผู้บริหารตลาดนัด กทม.นั้น ขณะนี้ตนไม่ได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. แต่หากได้รับจะจัดตั้งคณะทำงานร่วมกัน ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ค้ามาแก้ไขปัญหาให้ตรง แต่เมื่อมีผู้สื่อข่าวซักถามว่าที่ผ่านมา ไม่ได้ทำอะไรให้กับตลาดนัดจตุจักรนั้น นายอภิรักษ์ กลับมีอารมณ์ฉุนเฉียวอีกครั้ง และพยายามเดินหนี และตีมือผู้สื่อข่าวที่ซักถาม พร้อมกล่าวว่าอาจไม่ทราบข้อมูลครบ และขอให้นักข่าวอย่าพูดเช่นนี้ เนื่องจากทุกที่ย่อมมีปัญหา และที่ผ่านมา กทม.ก็ได้ดำเนินการส่งเสริมเรื่องการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่จนได้รับการยกย่องเป็นเมืองน่าท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างการเดินหาเสียงภายในตลาดนัด ได้มีผู้ค้าเดินทางมาร้องเรียนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบรรดาทีมหาเสียงของนายอภิรักษ์ ได้รับเรื่องและชี้แจงแทน จากนั้นนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาร่วมหาเสียงด้วย .- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-09-27 14:55:23