WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, September 22, 2008

ตร.ลดกำลังดูแลม็อบ-เตรียมรปภ.รำลึกเหตุการณ์การเมืองสำคัญ


รองผบช.น. เผยที่ประชุมประเมินสถานการณ์การชุมนุมเสนอสตช.ปรับลดกำลังพลดูแลม็อบ เพื่อเตรียมกำลังรักษาความปลอดภัยงานรำลึกเหตุการณ์สำคัญทางการเมืองช่วง 10-14 ต.ค. ย้ำ ขณะนี้สถานการชุมนุมสงบเรียบร้อยดี

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อเวลา 11.30 น. พล.ต.ต.เอกรัตน์ มีปรีชา รอง ผบช.น. กล่าวภายหลังประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องเพื่อประเมินและสรุปสถานการณ์การชุมนุมและมีการเสนอปรับลดกำลังเจ้าหน้าที่ในการดูแลการชุมนุม ว่า ในที่ประชุมประเมินและสรุปสถานการณ์ รวมถึงรายงานด้านการข่าวขณะนี้สถานการณ์การชุมนุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งส่วนนี้มีการเสนอไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อปรับลดกำลังลงจากเดิม เหลือเพียงพันกว่านายเท่านั้น โดยจะพิจารณาจากกองบัญชาการตำรวจภูธรที่อยู่ห่างไกลก่อน ซึ่งทุกพื้นที่มีการปรับลดกำลังหมด ไม่ว่าจะเป็นรอบทำเนียบรัฐบาล ด้านหน้าและด้านหลังกองบัญชาการตำรวจนครบาล

พล.ต.ต.เอกรัตน์ กล่าวต่อว่า การปรับลดกำลังครั้งนี้บางส่วนเพื่อรองรับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพหมานครในวันที่ 5 ต.ค. นี้ รวมถึงการเตรียมกำลังเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยการรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญทางการเมือง ในวันที่ 10-14 ต.ค. เพื่อให้สถานการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย