WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 26, 2008

“ณัฐวุฒิ” ซัดม็อบอันธพาลไล่ “ชัย ชิดชอบ” ชี้เป็นเรื่องน่าเสียใจของคนใต้


ณัฐวุฒิ ซัดม็อบอันธพาลไม่เลิก ไล่ประธานสภาผู้แทนราษฎรนับเป็นเรื่องน่าเสียใจของคนใต้ ด้าน เลขาฯ ปชป.ไม่เกี่ยวคนเมืองคอนชุมนุมไล่ "ชัย"

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตรองโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยในรายการความจริงวันนี้ ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที กรมประชาสัมพันธ์ ได้กล่าวถึงการเดินทางลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ในโครงการรัฐสภาพบประชาชนของ นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมีกลุ่มพันธมิตรฯ หลายร้อยคนเดินทางมาต่อต้าน ณ บริเวณวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช และ บริเวณโรงแรมทวินโลตัสที่พัก ว่าเป็นเรื่องน่าเสียใจของคนใต้

“ปรากฎการณ์ ณ วันนี้ความขัดแย้งทางการเมืองได้ไปปลุกจนกระทั่งการใช้วิธีการปิดล้อมประธานสภาผู้แทนราษฎรในวันนี้ ปิดแม้กระทั่งวัดมหาธาตุฯ เราในความรู้สึกที่เป็นคนใต้ก็ถือว่าเกินไป สถานที่จะพักก็ไปปิดล้อม ผมบอกว่าเวลาที่นักการเมืองของภาคใต้เอง หรือแม้กระทั่งคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หรือแม้กระทั่งคนในกลุ่มพันธมิตรฯ ถ้าเดินทางไปในภาคอื่นๆ แล้วถูกปฏิบัติอย่างเดียวกัน ถามว่าความสงบสุขจะอยู่อย่างไร"

ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า พรรคไม่ได้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยขับไล่ นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ จ.นครศรีธรรมราช ทั้งนี้ ตนเห็นว่าเป็นเรื่องปกติที่ประชาชนมีความเห็นต่างจากรัฐบาล อีกทั้งนายชัยเป็นตัวละครในทางการเมืองที่มีความสำคัญ

ทั้งนี้ ชนวนความแตกแยกไม่ใช่เรื่องการกระทำของพรรคการเมือง แต่หากดำเนินการจะประกาศและยอมรับ ซึ่งตนขอแสดงความเสียใจกับนายชัยด้วย นอกจากนี้ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มองว่า การแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีชุดใหม่นั้นไม่ได้กำไร เนื่องจากแต่งตั้งแบบเดิมที่ตามโควต้าของ ส.ส.แต่ละมุ้ง และน่าเสียดายที่ นายกรัฐมนตรีไม่ฟังความเห็นของหลายฝ่ายที่เรียกร้องให้มีการตั้ง ครม. รูปแบบพิเศษ อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามว่านายกรัฐมนตรีจะกำกับดูแลให้รัฐมนตรีทำงานให้ประชาชนและประเทศชาติได้หรือไม่