WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, September 27, 2008

รมช.คมนาคม โวย พันธมิตรฯ นครศรีธรรมราช ไล่ ชัย ทำไม่ถูก

กรุงเทพฯ 27 ก.ย.-“โสภณ ซารัมย์” ระบุกรณีกลุ่มพันธมิตรฯ นครศรีธรรมราช ขับไล่ “ชัย ชิดชอบ” ไม่ถูกต้อง อ้างคนกลุ่มน้อยทำกติกาบ้านเมืองเสียหาย ยัน ถ้าคน ปชป.ไปบุรีรัมย์ ไม่ทำแบบนี้

นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคพลังประชาชน กลุ่มเพื่อนเนวิน กล่าวถึงกรณีที่เครือข่ายพันธมิตรฯ นครศรีธรรมราช ไม่ต้อนรับนายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง หากไม่รู้จักแยกแยะอะไร ต่อไปก็คงอยู่ไม่ได้ สิ่งใดไหนพอที่จะละวางได้ ก็ควรละวาง โดยเฉพาะนายชัย เป็นฝ่ายนิติบัญญัติ ไม่ได้ไปทำอะไรใคร การที่กลุ่มผู้ชุมนุมทำเช่นนี้ ทำให้คนที่เป็นกลางมองว่า ประเทศไทยจะเอาอย่างไร คนกลุ่มน้อยจะทำให้กติกาบ้านเมืองเสียหาย

เมื่อถามว่า หากแกนนำพรรคประชาธิปัตย์เดินทางไป จ.บุรีรัมย์ จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้หรือไม่ นายโสภณ กล่าวว่า ไม่แน่นอน คนเป็นนักการเมือง ถ้ารู้ข่าวว่ามีคนจะทำไม่ดี กับคนที่เข้ามาในพื้นที่ แล้วไม่ทำอะไร คงไม่ได้ และว่าหากทราบว่าเกิดเหตุการณ์ไม่ดีก็จะเข้าไปห้ามปราม เดี๋ยวพวกเราจะเสีย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่พูดนี้ไม่ได้หมายความว่า จะมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลังม็อบพันธมิตรฯ

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเกิดเหตุการณ์จัดม็อบโจมตีนายชวน หลีกภัย ช่วงขึ้นเวทีปราศรัย ที่ จ. เชียงใหม่หรือไม่ นายโสภณ กล่าวว่า คงไม่มี แต่ก็จะมีบางพวกที่อาจจะแค้นแทน และอยากจะต่อต้าน แต่หากพวกเราทราบ ก็จะห้ามปราม.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-09-27 17:53:17