WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, September 25, 2008

'ในหลวง' ทรงย้ำ ครม.ทำงานเพื่อบ้านเมืองไม่ง่าย แต่ขอให้มีกำลังใจ


“สมชาย วงศ์สวัสดิ์” นำ ครม.ใหม่เข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเริ่มทำหน้าที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานพระบรมราโชวาท ให้มีความตั้งใจและมีกำลังใจทำงานเพื่อบ้านเมือง

เมื่อเวลา 17.02 น. วันที่ 25 กันยายน 2551 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เสด็จออก ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พระราชทานพระบรมราชวโรกาส ให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี ซึ่งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่

โอกาสนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้พระราชทานพระบรมราโชวาท เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่แก่คณะรัฐมนตรี

"ข้าพเจ้ายินดี ที่คณะรัฐมนตรี ที่จะเข้ารับหน้าที่ต่อไปนี้ และก็ขอให้ได้ปฏิบัติตามที่ได้ปฏิญาณไว้ว่าจะทำงานเพื่อประเทศชาติ เพื่อให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรือง ก็ขอให้ท่านสามารถปฏิบัติในงานนี้ที่ได้รับให้ได้ผล ได้ประโยชน์ ซึ่งในสมัยนี้ก็ไม่ใช่ง่ายที่จะปฏิบัติงานรัฐบาล เพื่อที่จะให้บ้านเมืองมีความเจริญ แล้วก็ให้ประชาชนได้รับความเจริญ ก็ขอให้ท่านได้สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้ปฏิญาณไว้เพื่อผลประโยชน์ของบ้านเมือง ให้สำเร็จโดยแท้ ก็ขอให้ท่านมีกำลังทั้งกาย ทั้งใจที่จะปฏิบัติงานนี้ซึ่งก็ไม่ใช่ง่าย ก็ขอให้ท่านสามารถปฏิบัติด้วยความเข้มแข็งแล้วก็ได้ความสำเร็จ ขอให้ท่านมีกำลังใจ กำลังกายสมบูรณ์เพื่อปฏิบัติงานนี้ซึ่งไม่ใช่ง่าย ก็ขอให้ท่านมีความสำเร็จในงานที่ได้ตั้งไว้แก่ตัว โดยที่ได้ปฏิญาณตนด้วยเข้มแข็งอย่างนี้"