WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 23, 2008

นายกฯ เผยนำรายชื่อครม.ใหม่ขึ้นทูลเกล้าฯ แล้ว


นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี(สลค.) แจ้งว่าได้นำรายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ขึ้นทูลเกล้าฯ แล้ว คาดว่าจะสามารถเริ่มประชุมคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ได้ในสัปดาห์หน้า

"เรียบร้อยแล้ว ท่าน(เลขาธิการครม.) แจ้งมาว่าดำเนินการแล้ว" นายกรัฐมนตรี ระบุ พร้อมกันนี้ยังเชื่อว่าจะไม่มีแรงกระเพื่อมใดๆภายในพรรค แม้ ส.ส.กลุ่มเพื่อนเนวินจะไม่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีตามโควตา

"ไม่มีแรงกระเพื่อม ใครที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ ก็ตั้งใจทำงาน ผมไม่ได้มองว่ากลุ่มไหน พยายามดูแลกันไป สุดท้ายที่ผมทำ เพื่อประชาชนไม่ใช่กลุ่ม" นายกรัฐมนตรี กล่าว

ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ส.ส.ระบบสัดส่วน พรรคพลังประชาชน(พปช.) กล่าวภายหลังเดินทางเข้าพบนายสมชายที่บ้านพักย่านถนนแจ้งวัฒนะว่า ในวันพรุ่งนี้คาดว่านายกรัฐมนตรีน่าจะนำครม.ชุดใหม่เข้าเฝ้าฯ ได้ เพราะรายชื่อครม.อยู่ที่ราชเลขาธิกแล้ว

ร.ต.ท.เชาวริน ปฏิเสธว่า การเดินทางมาพบนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้ง ครม.ชุดใหม่ เพราะนายกรัฐมนตรีได้ส่งรายชื่อไปให้สำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งตนเองไม่ได้รู้สึกพอใจหรือไม่พอใจกับการจัดตั้ง ครม.ครั้งนี้ เพราะถือเป็นสิทธิ์ขาดของนายกรัฐมนตรีที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ

ด้าน นายพีรพันธุ์ พาลุสุข ส.ส.ยโสธร พรรค พปช. กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้เปรยให้ฟังว่าวันพรุ่งนี้ ครม.ชุดใหม่น่าจะสามารถเข้าเฝ้าฯ ได้ ส่วนการเดินทางมาเข้าพบนายกรัฐมนตรีวันนี้เพื่อหารือถึงความห่วงใยในการทำงานของ ครม.ว่าจะมีเรื่องใดบ้าง ซึ่งนายกรัฐมนตรียืนยันว่าจะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ และหาก ส.ส.ในพรรคคนใดมีข้อสงสัยก็สามารถมาเข้าพบเพื่อสอบถามจากนายกรัฐมนตรีได้โดยตรง