WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 8, 2010

เพื่อไทยยกทัพใหญ่เปิดตัว พล.อ.ชัยสิทธิ์ลง ส.ส. "ราชบุรี" เสื้อแดงร่วมงานพันคน

ที่มา มติชน


ที่ศาลาจักรกรีอนุสาวรีย์นุสรณ์สถาน เชิงเขาแก่นจันทร์ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัย โดยมีแกนนําคนสําคัญ อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บํารุง ประธาน ส.ส.พรรค นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนและแกนนําคนเสื้อแดง นายสุนัย จุลพงศธรร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์สิริ ส.ส.ราชบุรี พร้อมสมาชิก พท.เขตภาคกลาง ทั้งจังหวัดราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี ร่วมงาน ภายในงานจัดนิทรรศการ 7 วัน ความเจ็บปวด มีการสัมมนาหัวข้อเรื่อง ปัญหาเดือดร้อนของประชาชนการทุจริตกรณีที่ดินเชิงนโยบาย มีนายปลอดประสพ สุรัสวดี และคณะบรรยาย


ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวปราศรัยว่า ปัญหาเขาพระวิหารเป็นปัญหาระหว่างประเทศไทย รัฐบาลกําลังผจญกับปัญหาระหว่างกัมพูชากับไทย พันธมิตรกับรัฐบาล ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการคัดค้านพื้นที่เขาพระวิหารให้เป็นของไทย รัฐบาลไม่รู้เรื่องเดินทางผิดหาทางออกไม่ได้ ยกเลิก MOU ปี 2543 จะทําให้เกิดปัญหาภายหลังโดยเฉพาะปัญหาเรื่องดุลการค้า

นอกจากนี้รัฐบาลพม่ายังไม่ต้อนรับรัฐบาลปัจจุบัน การตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อปฏิรูปประเทศเพื่ออะไร ซึ่งนโยบายของ พท.ที่ผ่านมาสร้างประโยชน์ให้ประชาชนตั้งแต่ 30 บาทรักษาทุกโรค ส่วนเศรษฐกิจของไทยดิ่งลง รัฐบาลปัจจุบันใช้นโยบายของ พ.ต.ท.ทักษิณทุกอย่าง


จากนั้นเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี 2 คน คือ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร และนายสายัญห์ จังพาณิชย์ อดีต ส.จ.ราชบุรี มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 1,000 คน ฟังการปราศรัย ช่วงเวลา 19.00 น. จะมีการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรด้วย