WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 22, 2007

‘ทักษิณ' เตรียมกลับไทย14 ก.พ.ปีหน้า

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วน กลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชน ประกาศกลางเวทีปราศรัยหาเสียงส่งท้ายเลือกตั้ง ท่ามกลางประชาชนที่มารับฟังร่วม 1 แสนคน ถึงการเดินทางกลับประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกฯ ว่า จะกลับในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก ประกอบกับเป็นช่วงที่น่าจะตั้งรัฐบาลเสร็จแล้ว พร้อมปฏิเสธ อดีตนายกฯทักษิณ ตั้งศูนย์บัญชาการที่ฮ่องกง เพียงแต่เป็นการเฝ้าติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งของไทยเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิมยังกล่าวประชดประชันนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า อย่าพยายามตั้งรัฐบาลแข่งกับพรรคพลังประชาชน เพราะอายุยังน้อย ซึ่งคงต้องรอไปอีก 12 ปี ถึงจะกลับมาตั้งรัฐบาลได้

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ตั้งคำถามไปยังหัวหน้าพรรคชาติไทยด้วยว่า บุคคลที่เคารพมา 30 ปี และจะไม่ทำให้ผิดหวังคือ บุคคล เดียวกันกับที่ตนไม่ชอบด้วยหรือไม่ และขอให้หัวหน้าพรรคชาติไทยตอบเรื่องนี้ให้ชัดเจน

ทางด้าน นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงสาเหตุที่ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษไม่ชอบพรรคพลังประชาชน เนื่องด้วยพรรคประชาธิปัตย์ เคยสนับสนุนให้ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษเคยเป็นนายกฯมาแล้วถึง 2 สมัย ด้วยกัน

จาก hi-thaksin