WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 22, 2007

แถลงการณ์พิเศษนายกฯ ทักษิณ ถึงพี่น้องชาวไทยทุกคนในวันเลือกตั้ง

ที่มา เวบไซต์ truethaksin
22 ธันวาคม 2550

แถลงการณ์พิเศษนายกฯ ทักษิณ ถึงพี่น้องชาวไทยทุกคนในวันเลือกตั้ง
วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2550

กราบเรียนพี่น้องประชาชนชาวไทยที่รักทุกท่าน

ผมอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยที่รักทุกคน ออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 23 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เพราะเป็นวันสำคัญที่พี่น้องชาวไทย จะได้มีรัฐบาลในระบอบประชาธิปไตย ที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง และผมอยากขอร้องให้พวกเราทุกคน ถือวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของความสามัคคีและความปรองดองของคนในชาติ พวกเราอาจมีความแตกต่างกันบ้างในทางความคิด แต่นับตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป ผมอยากขอร้องให้พี่น้องชาวไทยทุกคนยุติความแตกแยกและหันมาสร้างความสามัคคีและปรองดองกัน

ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคน ต่างก็รักชาติและมีความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเรา และหากพี่น้องชาวไทยทุกคน มีความสามัคคีและยอมรับในกฎกติกา ดังที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงพระกรุณาพระราชทานพระบรมราโชวาทไว้ ก็จะส่งผลดีต่อการสร้างความเชื่อมั่น และการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยของเรา นอกจากนี้ ยังจะเป็นการร่วมกันทำความดีครั้งสำคัญ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทุกคน เนื่องในปีอันเป็นมหามงคลนี้อีกด้วย

ด้วยความรักและปรารถนาดีต่อพี่น้องชาวไทยทุกท่าน

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร


จาก http://thaienews.blogspot.com/