WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

“หมัก” ส่งทนายแจงคดีดับเพลิงฉาวแทน 20 ธ.ค.

ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) นายพิชิฏ ชื่นบาน ทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจจาก นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ ให้ดูแลคดีที่ถูกคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) อายัดทรัพย์ ได้เดินทางเข้าพบคณะอนุกรรมการพิจารณาคำร้องพิสูจน์ทรัพย์ เพื่อการเพิกถอนคำสั่งการอายัดทรัพย์ ที่มีนายอำนวย ธันธรา กรรมการคตส. เป็นประธาน

โดยนายพิชิฏ กล่าวว่า ได้เข้ายื่นเอก สารเพื่อขอพิสูจน์ทรัพย์ในส่วนของนายบรรณพจน์ จำนวน 6 แฟ้ม รวม 6 ประเด็น เช่น เอกสารยืนยันว่านายบรรณพจน์ไม่ได้กระทำการทุจริต หรือประพฤติมิชอบหรือร่ำรวยผิดปกติ และการยืนยันว่านายบรรณพจน์เป็นเจ้าของที่แท้จริงของทรัพย์สินที่ถูกคตส.อายัด ทั้งนี้ยังมีเอกสารอีกหลายอย่างที่ยังรวบรวมไม่เสร็จ แต่จะทยอยส่งมาให้ในภายหลัง

ทั้งนี้ นายอำนวย ธันธรา ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณาคำร้องพิสูจน์ทรัพย์ฯ ระบุว่า คณะอนุกรรมการฯได้นัดไต่สวนเพื่อพิจารณาคำร้อง เพื่อเพิกถอนคำสั่งอายัดทรัพย์ของนายบรรณพจน์ ในวันที่ 7 มี.ค. 2551 เวลา 09.30 น.

นอกจากนี้นายพิชิฏ ชื่นบาน ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมทนายความของ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน และอดีตผู้ว่าฯ กทม. ที่รับดูแลคดีการจัดซื้อรถ-เรือดับเพลิงด้วย เปิดเผยว่า จากการที่ คตส. เรียกให้นายสมัคร เข้าชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาในดคีดังกล่าวในวันที่ 20 ธ.ค.นั้น ล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้วว่านายสมัครจะไม่มาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่จะมอบให้ นายสมหมาย กู้ทรัพย์ หนึ่งในทีมทนายความ เข้ายื่นเอกสารการชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาแทน.