WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

“แซม” เชื่อระเบิดต้องการถึงชีวิตไม่ใช่ข่มขู่

นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 3 พรรคพลังประชาชน พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 3 ได้แถลงกรณีเหตุระเบิดที่ศูนย์ประสานงานลาดพร้าว พรรคพลังประชาชน บริเวณถนนสุคนธสวัสดิ์ ในคืนวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า หลังจากทราบข้อมูลจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบระเบิดลูกที่ 2 ซึ่งเป็นระเบิดแบบเอ็นเค 2 ชนิดระเบิดสังหาร พันด้วยเทปพันสายไฟ และถอดสลักพร้อมทำงานไว้เรียบร้อยแล้ว ประกอบกับก่อนหน้านี้มีทีมงานถูกขู่เอาชีวิตหากมาช่วยงานให้พรรคฯ ดังนั้น จึงเชื่อว่าไม่ใช่ แค่การข่มขู่ แต่ต้องการให้ถึงชีวิตมากกว่า ซึ่งในส่วนของผู้สมัครยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้ง หรือปะทะกับใครเป็นการส่วนตัว รวมทั้งไม่มีเรื่องชู้สาวที่จะเป็นชนวนเหตุได้ รวมทั้งไม่จำเป็นต้องสร้างสถานการณ์ขึ้น เพื่อหวังประโยชน์ในทางการเมืองให้กับตนเอง เพราะเสียงตอบรับของประชาชนที่มีต่อพรรคยังดี แต่ที่ต้องแถลงเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่รุนแรงเกินไป จึงขอวิงวอนให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยเป็นพยานเอาคนร้ายมาลงโทษให้ได้

พล.อ.เรืองโรจน์อัดวิธีการเลวๆ
พล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน ในฐานะหัวหน้าทีมงานด้านความมั่นคงของพรรค กล่าวว่า หลังจากทีมงานความมั่นคงของพรรค ได้ลงไปตรวจสอบเหตุคนร้ายขว้างระเบิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขต 3 เชื่อว่าเกี่ยวพันกับการเมืองแน่นอน ไม่น่าจะใช่เรื่องอื่น เพราะเป็นโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งแล้ว แต่ไม่อยากปักใจว่าเป็นฝีมือใคร เท่าที่ดูแล้วคนทำไม่ได้ หวังอันตรายถึงชีวิต แค่ต้องการข่มขู่ระหว่างผู้สมัคร ส.ส. ด้วยกันเท่านั้น
เราต้องช่วยกันติดตาม เพราะวิธีการนี้มันเลว เราคิดมานานแล้วว่า เรื่องอย่างนี้จะเกิดขึ้น บอกตรงๆผมไม่กลัวหรอก ส่วนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เท่าที่พูดคุยกัน ขวัญกำลังใจเขายังดี ไม่ต้องส่งใครไปคุ้มกัน แต่ผมยังเชื่อว่าในโค้งสุดท้าย สถานการณ์คงไม่มีอะไรรุนแรงมากขึ้น แต่วิธีนี้น่าเกลียด เป็นความพยายามใช้อิทธิพล เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพรรคพลังประชาชนที่ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ แล้วก็ชอบพูดกันว่าเราไปสร้างสถานการณ์เอง เราจะทำไปทำไม เหตุการณ์อย่างนี้ไม่ดีหรอก พอมีอะไรไม่ดี ก็โยนมาให้เราอยู่เรื่อยพล.อ.เรืองโรจน์กล่าว