WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 22, 2007

'อภิสิทธิ์'ลั่นให้'สมัคร'ด่าได้ แต่ห้ามด่าปธ.องคมนตรี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวระหว่างการปราศรัยใหญ่ ที่สวนเบญจศิริ ว่า หากตนได้เป็นนายกรัฐมนตรี เรื่องแรกที่จะทำคือการพา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศ เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมเหมือนคนไทยคนอื่น และจะให้สมาชิกของพรรคทุกคน แสดงบัญชีทรัพย์สิน ทุกคน รวมถึงครอบครัว เพื่อยืนยันความโปร่งใสในการบริหารบ้านเมือง ส่วนแผน 99 วันทำได้จริง นั้น หากไม่สำเร็จ จะถือว่าเป็นความผิดและไม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบได้

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคประชาชน ไม่ยอมขึ้นเวทีดีเบต ว่า กลัวความจริง เพราะจะถูกประชาชนมองเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ทั้งที่นายสมัครบอกว่าเป็นมวยละรุ่น นายสมัครเป็นมวยรุ่นเฮฟวี่เวท และตนเป็นมวยรุ่นไลท์เวท ก็เพิ่งเคยเห็นมวยรุ่นใหญ่กลัวมวยรุ่นเล็ก ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ยืนยันว่ามีประสบการณ์ทางการเมืองมากเพียงพอในการบริหารประเทศ

'แต่มีเรื่องเดียวกที่ไม่เคย คือเรื่องทุจริตทางการเมือง ไม่เหมือนบางคน ที่มีแต่กลิ่นขยะ และนอนฝันร้ายเกี่ยวกับเรื่องรถดับเพลิง' นายอภิสิทธิ์กล่าว

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความเป็นประชาธิปไตยอย่างชัดเจน หากนายสมัคร ได้เป็นฝ่ายค้าน จะไม่ถูกสกัดทางความคิดเห็น เหมือนครั้งที่ตนเป็นฝ่ายค้านในสมัยรัฐบาลของพ.ต.ท.ทักษิณ อย่างแน่นอน

'แล้วตอนนี้ยังอยากจะได้ นายกรัฐมนตรีหยาบคาย ขี้โมโห ชวนทะเลาะอีกหรือเปล่า ความสามัคคี ีก็คงเกิดขึ้น ไม่ได้ 1เดือนตลอดการหาเสียง นายสมัครใช้วิธีด่าผมตลอด แต่จะด่าผมก็ได้ แต่อย่าไปด่าประธานองคมนตรี (พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์)'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ ได้มีผู้หญิงอุ้มเด็กอายุประมาณ 3 ขวบขึ้นเวที โดยเสื้อของเด็กมีข้อความเขียนที่เสื้อ ความว่า 'ผมอยากเรียนฟรี เลือกเบอร์ 4 นะครับ'