WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

‘น้าหมัก’ถาม‘มาร์ค’ผิดหรือที่ไม่ไปดีเบต

หัวหน้าพลังประชาชน ร้อง กกต.เปลี่ยนที่เก็บหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า พร้อมแนะทำคู่มือจำนวนคนมาใช้สิทธิ์แต่ละเขต ฉุน ‘อภิสิทธิ์’ กล่าวหาล้มดีเบต ถามกลับผิดด้วยหรือที่ไม่ไป

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรค นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สมัครส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 6 และผู้สมัครส.ส.แบ่งเขต จ.อ่างทอง ได้เปิดเวทีปราศรัยที่บริเวณลานด้านหน้าตลาดคลองถม เมืองอ่างทอง โดยมีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยกว่า 3,000 คน ทั้งนี้นายสมัคร ได้ให้สัมภาษณ์ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยว่า ขณะนี้มีโพลล์ลับของพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามที่ผลสำรวจออกมาว่าได้คะแนนเสียงน้อยกว่าพรรคพลังประชาชน ตนจึงรู้สึกเป็นห่วงเรื่องการเก็บหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า เพราะเกรงว่าอาจจะมีการสับเปลี่ยนคะแนน จึงอยากจะให้กกต.ซึ่งขณะนี้ได้เก็บหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าไว้กระจัดกระจายนำไปเก็บที่ไว้ในส่วนกลางและเปิดเผยเพื่อสะดวกต่อการตรวจสอบ และอยากเรียกร้องให้กกต.นำตัวเลขของคนมาใช้สิทธิ์ล่วงหน้ามาเปิดเผยเนื่องจากที่ผ่านมีคนมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก และอยากให้กกต.ทำออกมาเป็นคู่มือว่า คนมาใช้สิทธิ์เท่าไร คนไม่มาใช้สิทธิ์เท่าไร และแยกออกมาว่าแต่ละเขตมีคนมาใช้สิทธิ์เท่าไร เพื่อจะได้นำมาใช้เป็นข้อพิสูจน์

ส่วนกรณีลอบวางระเบิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคพลังประชาชน เขตลาดพร้าวนั้น นายสมัครปฎิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น โดยกล่าวว่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ นายสมัคร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ออกมาระบุว่า ตนไม่ไปร่วมดีเบตทำให้พีเน็ตต้องล้มเลิกเวทีในวันที่ 20 ธันวาคมว่า เป็นความผิดของตนด้วยหรือที่ไม่ไปดีเบต ทั้งนี้เพราะตนเน้นนโยบายที่จะทำการปราศรัยตามสถานที่ต่าง ๆมากกว่า.



พีทีวี นิวส์
18 ธันวาคม 2550 เวลา 18:06 น.