WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 20, 2007

กกต.จับตาคืน‘หมาหอน’เป็นพิเศษ

‘สุเมธ’เตรียมส่งจนท.ลงพื้นที่หสังเกตุการณ์3วันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง เชื่อคืนหมาหอนจะมีการแจกเงิน วอนปชช.อย่ารับเงิน แนะให้แจ้งเบาะแสมายังเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีต่อไป

วันนี้(20 ธ.ค.) นายสุเมธ อุปนิสากร กกต.ด้านการมีส่วนร่วม กล่าวว่า ช่วง3วันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ที่ 23ธ.ค. นี้ทางกกต.ได้ส่งฝ่ายสืบสวนข้อมูลลงพื้นที่เพื่อติดตามการซื้อสิทธิ์ ขาบเสียง โดยคืนวันที่ 22 ธ.ค.หรือเรียกว่าคืนหมาหอน คาดว่าจะมีหัวคะแนนของแต่ละพรรคเดินไปตามบ้านเรือนประชาชนเพื่อแจกเงิน

อย่างไรก็ตามทางกกต.ขอวอนให้ประชาชนอย่ารับเงินดังกล่าวนั้นเพราะถือว่าเป็นการทำลายระบบประชาธิปไตยของประหเทศ แต่ก็ขอร้องให้ประชาชนที่ทราบเบาะแสแจ้งเรื่องร้องทุกมายังเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งอาจจะแจ้งมายังกกต.จังหวัดหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้

นายสุเมธ กล่าวถึงกรณี ของนางจุฑามาศ ศิริวรรณ รองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นที่ประกาศลาออกจากพรรคว่า หากนางจุฑามาศลาออกจากพรรคเพื่อแผ่นดินจริงก็ถือว่าขาดจากการเป็นสมาชิกพรรค ซึ่งจะมีความสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อทางพรรคเพื่อแผ่นดินทำหนังสือรายงานมายังกกต.ทราบว่านางจุฑามาศลาออกจากพรรคจริง

ในวันเดียวกัน ทางสมาพันธ์ประชาธิปไตย นำโดยน.พ.เหวง โตจิราการได้เดินทางมาที่กกต.เพื่อยื่นหนังสือสนับสนุนกกต.ให้เดินหน้าจัดการเลือกตั้ง ในวันที่23 ธ.ค.

โดยน.พ.เหวง กล่าวว่า ทางสมาพันธ์ประชาธิปไตยพร้อมร่วมตรวจสอบทุจริตและรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม


พีทีวี นิวส์
20 ธันวาคม 2550 เวลา 14:40 น.