WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 20, 2007

เตือนชาวบ้านจะ'บอยคอต' กลุ่มเคลื่อนไหวต้านผลเลือกตั้ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ธ.ค.) อดีต กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย จำนวน 12 คน นำโดย พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายจาตุรนต์ ฉายแสง และ นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ร่วมชี้แจงในรายการ 'คนบ้านเลขที่ 111' โดย พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวว่า การรวมตัวกันของ 'คนบ้านเลขที่ 111' เป็นไปด้วยความสุจริตในแบบเพื่อนฝูง ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง พร้อมเชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง ขณะที่ นพ. พรหมินทร์ กล่าวว่า การมาร่วมกันในวันนี้มาตามปกติ โดยมีจุดยืนเพื่อต้องการเห็นประชาธิปไตยกลับคืนมา

ด้าน นายจาตุรนต์ กล่าวกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอาจเคลื่อนไหว ต่อต้าน พรรคพลังประชาชนหากได้เป็นรัฐบาล ว่า องค์กรที่เคยล้มรัฐบาลชุดที่ผ่านมา ไม่ควรประกาศล่วงหน้าว่าจะเคลื่อนไหว ต่อต้านอีก หากพรรคพลังประชาชนได้เป็นรัฐบาล เพราะไม่มีเหตุผลที่จะออกมาข่มขู่ประชาชน เนื่องจากเห็นว่า ประชาชนอาจจะต่อต้านและไม่ให้ความร่วมมือกับการเคลื่อนไหวดังกล่าว

'หลังการเลือกตั้งผมจะยังยืนยันในหลักการเดิมด้วยสันติวิธี โดยจะไม่มีการเรียกร้องล้มรัฐบาล ไม่ว่าพรรคใดจะได้เป็นผู้จัดตั้ง จึงขอเรียกร้องให้ผู้ที่ไม่ยอมรับผลตัดสินใจของประชาชนให้เปลี่ยนท่าทีเสียใหม่' อดีต รักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าว

ขณะที่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตนรู้สึกห่วงใยบ้านเมือง และยังคงมีเจตนารมณ์อยากให้บ้านเมือง เดินหน้าไปได้ โดยเฉพาะการเลือกตั้งวันที่ 23 ธ.ค.นี้ ที่มีความหวังว่าทุกฝ่ายจะยอมรับได้กับผลการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะออกมาในทิศทางใด และหวังว่าจะไม่มีการบงการ หรือชี้นำการบริหารประเทศหลังการเลือกตั้ง