WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 22, 2007

ชาวบ้านทยอยเข้าสนามหลวงพปช.ยังเอ่ยพา'ทักษิณ'กลับบ้าน


ประชาชนจำนวนมาก ยังทยอยร่วมฟังพรรคพลังประชาชนที่สนามหลวง ซึ่งแกนนำส่วนใหญ่ ยกประเด็นการเดินทางกลับประเทศ ของทักษิณ ชักจูงให้คนเลือกผู้สมัครฯของพรรค

เวทีการปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชาชน ยังคงเนืองแน่นไปด้วยเป็นประชาชน จำนวนมากที่เดินทางมาร่วม รับฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก โดยเนื้อหาของแกนนำพรรคและผู้สมัครส่วนใหญ่ยังคงเป็นการเรียกร้องให้เลือกพรรคพลังประชาชน เพื่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตร ีกลับประเทศและกล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ในการบริหารประเทศสมัย เป็นรัฐบาลพร้อมยังกล่าวไม่เห็นด้วยกับการปฏิวัติรัฐประหาร เมื่อวันที่19 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน ได้กล่าวโจมตีนโนบายพรรคประชาธิปัตย์ 99 วันทำได้จริงว่าไม่สามารถเป็นไปได้พร้องทั้งเปลี่ยนสมญานามหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จากมาร์คเป็นมาร์คแมงโก้

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 8 เปิดเผยว่าจากการลงพื้นที่ภาคใต้พบว่าประชาชน ยังให้การตอบรับพรรคพลังประชาชน เป็นอย่างดีและยังคิดถึง อดีตนายกฯทักษิณอยู่ นอกจากนี้นายณัฐวุติ ยังกล่าว ด้วยว่าตนไม่เชื่อว่าหัวหน้าพรรคชาติไทยจะดูแลความปลอดภัยให้กับอดีตนายกฯ ทักษิณตามที่ประกาศไว้ได ้อดีตนายกฯทักษิณเดินทางกลับประเทศ