WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 20, 2007

‘โอ๊ค’ทัวร์อีสานช่วยพปช.หาเสียง

ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ขอนแก่นหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน ท่ามกลางการให้การต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น

วันนี้(20 ธ.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี เดินทักทายประชาชนตามตลาดอำเภอหนองเรือ และบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 พรรคพลังประชาชนหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาจับจ่ายสินค้าต่างตรงเข้าสวมกอด จับมือ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

สำหรับเขตเลือกตั้งดังกล่าวได้รับการคาดหมายว่านายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินจะพาลูกทีมอีก 2 คนชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ได้แบบยกทีม อย่างไรก็ตามผู้สมัครจากพลังประชาชนเชื่อว่าเสียงตอบรับนายพานทองแท้ อย่างล้นหลามเป็นการส่งสัญญาณจากประชาชนว่าพรรคพลังประชาชนยังมีโอกาสสอดแทรกได้ ขณะที่นายพานทองแท้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ทางด้านการรณรงค์เลือกตั้งนายปานชัย บวรรัตนปราณ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นำนักเรียน ข้าราชการกว่า 500 คน ลงนามประกาศเจตนารมณ์ จังหวัดใสสะอาด ไม่ซื้อสิทธิขายเสียงจะดำเนินวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตย, ไปเลือกตั้งโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุดไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ด้วยการ “ส่งเสริมคนดีให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจ” พร้อมมอบรางวัลการประกวดคัดไทยการประกวดคำขวัญรณรงค์ป้องกันการซื้อสิทธิขายเสียงด้วย


พีทีวี นิวส์
20 ธันวาคม 2550 เวลา 17:48 น.