WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 18, 2007

ดร.นลินีขอโอกาสทำงานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนกทม.





ยิ้มได้...หายเหนื่อย..

ดร. นลินี ทวีสิน

ผู้สมัครเบอร์ 10 เขต 6 พรรคพลังประชาชน พบปะชุมชนมุสลิม โดยได้รับความชื่นชม และการตอบรับอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วกำลังใจมาเป็นกอง แม้เหนื่อยก็ยังยิ้มสวยได้เหมือนเดิม

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งเขต ๖ กรุงเทพมหานคร ซึ่งประกอบไปด้วยเขตบึงกุ่ม คันนายาว คลองสามวา และหนองจอก แม้ว่าเขตเลือกตั้งนี้จะกินพื้นที่มากกว่า 1 ใน 3 ของ กรุงเทพมหานคร แต่ก็ไม่ได้ทำให้ ดร. นลินี ทวีสิน ผู้สมัครหมายเลข 10 จากพรรคพลังประชาชน ลดละความพยายามในการเข้าถึงประชาชนในพื้นที่ กลับยิ่งมีความคึกคัก เพราะดร. ขยันลงพื้นที่ทั้ง 4 เขต ทั้งมีทีมงานในพื้นที่ช่วยเหลืออย่างแข็งขัน และด้วยความที่ ดร. นลินี มีประสบการณ์จากการหาเสียงเมื่อครั้งลงสมัคร ส.ว. เมื่อปีที่ผ่านมา จึงไม่ยากที่ประชาชนจะรู้จัก และจดจำได้ขึ้นใจ ทำให้ชื่อ ดร. นลินี ทวีสิน ติดอันดับโพลล์ทุกสำนักที่สำรวจว่าจะได้รับเลือกเป็น ส.ส. แน่ ๆ

ดร. นลินี กล่าวว่า เขต 6 นี้ มีประชากรที่เป็นทั้งคนพุทธ และคนมุสลิมอาศัยอยู่มาก ซึ่งเมื่อได้เข้าไปพบปะ สัมผัสประชาชน ก็มีการตอบรับที่ดีในทุกที่ ทำให้มีกำลังใจ และมั่นใจว่า จะมีโอกาสได้นำประสบการณ์การทำงานเพื่อประเทศชาติในหลายบทบาทที่ผ่านมา มาช่วยประชาชนได้จริง โดยเฉพาะเรื่องของการกระจายรายได้ ทำให้คนระดับรากหญ้ามีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุข.. ซึ่งจะเป็นการทำงานต่อเนื่องจากครั้งที่นั่งเป็นประธานคณะทำงานกระจายรายได้อยู่ที่สภาที่ปรึกษาฯ .. บรรยากาศการหาเสียงก็สนุกมาก บางพื้นที่ต้องลงเรือไปขอคะแนน บางที่ต้องแห่ด้วยรถอีแต๋นก็มี จนช่อง 11 มาถ่ายทำไปออกรายการเพราะเห็นว่าแปลกไม่เหมือนใคร... อยากเห็นปัญหาของคนแถบนี้ได้รับการแก้ไขโดยเร็ว มีความเดือดร้อนอยู่มากทีเดียวที่รอผู้แทนช่วยเขา ไม่นานเกินวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เราก็จะได้ทราบผลกันว่า ดร. นลินี ทวีสิน จะถือธงเข้าโค้งสุดท้ายไปเป็นดาวรุ่งสตรีดวงใหม่ในรัฐสภาได้ดังตั้งใจหรือไม่


จาก http://www.ppp.or.th/index.asp