WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 21, 2007

รองเลขาพปช.แถลง'ประแสง'ยื่นลาออกแล้วยันไม่ได้กดดัน

รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน เผย "ประแสง มงคลศิริ" ยื่นใบลาออกจากผู้สมัครส.ส.ระบบเขต จ.อุทัยธานี ทางไปรษณีย์ มีผลตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ยืนยัน ไม่มีผู้ใหญ่กดดัน เพราะกลัวถูกยุบพรรค





นายสุขุมพงศ์ โง่นคำ รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน เปิดเผยว่า นายประแสง มงคลศิริ ผู้สมัครส.ส.ระบบเขต จ.อุทัยธานีได้ทำหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกภาพพรรคพลังประชาชนแล้ว ลงวันที่ 18 ธ.ค.2550 โดยได้ทำหนังสือลาออกส่งผ่านทางไปรษณีย์ ถึง เลขาธิการพรรคฯ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พร้อมยืนยันว่า การลาออกของนายประแสง ไม่เกี่ยวข้องกับการที่มีผู้ใหญ่ในพรรคไปกดดันให้ลาออก เพราะเกรงว่า การกระทำของนายประแสง ที่หาเสียงด้วยการแจกวีซีดีของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรจะส่งผลให้มีการยุบพรรคเกิดขึ้น เนื่องจาก พฤติกรรมดังกล่าว พรรคไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง อีกทั้ง พรรคได้มีการทำหนังสือชี้แจงให้นายประแสง ยุติการกระทำดังกล่าวแล้ว

ด้าน นายชูศักดิ์ ศิรินิล ฝ่ายกฎหมายของพรรค เตรียมฟ้องร้อง กกต. ให้ดำเนินคดีกับพรรคประชาธิปัตย์ หลังติดป้ายหาเสียงใส่ร้ายพรรคพลังประชาชน ทำให้เข้าใจผิดในคะแนนนิยม และจูงใจให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งป้ายหาเสียงมีการอ้างชื่อพรรคไทยรักไทย ที่ทำให้เกิดหนี้เสียจากบัตรเครดิตเป็นจำนวนมาก จึงไม่ควรเลือกพรรคพลังประชาชน นอกจากนี้ ยังพบว่าที่ จ.ยโสธรมีพรรคการเมืองบางพรรค ปลอมแปลงเอกสารและลายเซ็นของอดีตนายกฯทักษิณ โดยอ้างว่าจะนำเงินให้ประชาชนคนละ 1 พันบาทเพื่อจูงใจให้เลือกพรรคพลังประชาชน