WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 21, 2007

สมัคร"มั่นใจพปช.ไม่โดดเดี่ยว

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรค บริเวณวัดบำเพ็ญเหนือ ถนนเสรีไทย เขต 7 กทม. ถึงกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ประกาศชัดเจนว่าจะตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคชาติไทย (ชท.) ว่า เป็นสิทธิที่ทำได้แต่ไม่ควรพูดก่อน ส่วนพปช.จะจับมือพรรคไหน เราก็มองไว้ทุกพรรค แต่รอให้เลือกตั้งเสร็จก่อน อย่างไรก็ดี มั่นใจว่าพปช.คงจะไม่โดดเดี่ยวเพราะเห็นอยู่แล้วถ้าพรรคถูกโดดเดี่ยวหมายถึงไม่มีคะแนน คะแนนดีแล้วจะกลัวโดดเดี่ยวไปทำไม คนที่ลงคะแนนยิ่งไม่กลัวโดดเดี่ยว แล้วพรรคการเมืองจะมากลัวโดดเดี่ยวได้อย่างไร ไม่มีปัญหารอดูผลการเลือกตั้งก่อน

"การเจรจาการจัดตั้งรัฐบาล ผมจะเป็นผู้เจรจาความเอง เพราะว่ารู้จักทุกพรรคทุกคนอยู่แล้ว ส่วนกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไปเจรจากับพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยนั้น ยืนยันว่าการเจรจาผมจะเป็นคนเจรจาเอง" นายสมัคร กล่าวย้ำ


ต่อข้อถาม กรณีคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.) ออกมาระบุว่าจะชุมนุมเคลื่อนไหว หากมีการออกกฎหมายฟอกพ.ต.ท.ทักษิณ และออกกฎหมายนิรโทษกรรม 111 คน นายสมัครย้อนถามอย่างมีอารมณ์ว่า เป็นศาลหรือ เขาเป็นพ่อคนทั้งเมืองหรืออย่างไร ถ้าเขาทำอย่างนั้นเขาเป็นพ่อคนทั้งประเทศไทย เขาสั่งได้หรือ ไม่เข้าท่า


เมื่อถามย้ำว่า จะออกกฎหมายนิรโทษกรรม 111 คนหรือไม่ นายสมัคร กล่าวว่า อย่าพูดดักหน้า ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน แต่ใครแสดงอะไรออกมาก็ทำให้รู้ว่าคิดอย่างไร ต่อไปกฎหมายจะต้องเป็นกฎหมาย บ้านเมืองปกครองด้วยกฎหมาย เรื่องนี้ไม่ต้องมาถามอีก ขอให้มีสิทธิเข้าไปทำหน้าที่ก่อน ถ้ามีโอกาสเข้าไปบริหารบ้านเมือง เราก็จะทำตามที่สัญญาไว้


จาก http://www.ppp.or.th/index.asp