WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

กลุ่มค้านสนช.ออกกม.ใช้'โซ่มนุษย์'ปิดทางเข้า-ออกสภาฯ

เครือข่ายเอ็นจีโอ ใช้ไม้ตาย'โซ่มนุษย์'คล้องแขนปิดล้อมทางเข้า-ออกรัฐสภา ประกาศชุมนุมจนกว่าสนช.จะยุติออก กม. ด้านเจ้าหน้าที่ตร.กว่า 500นายอารักขารอบสภาเข้ม

วันนี้(19 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานที่รัฐสภา เมื่อเวลา 08.00 น.กลุ่มเครือข่ายองค์กรพัฒนาเอกชนประมาณ 500 คน และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ตั้งเวทีปราศรัยบริเวณฝั่งตรงข้ามหน้าอาคารรัฐสภาคัดค้านสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.)พิจารณาร่างกฎหมายต่าง ๆ

นายจอน อึ๊งภากรณ์ ประธานคณะกรรมการประสานงานงานเครือข่ายองค์กรพัฒนาเอกชน แถลงว่าจะชุมนุมคัดค้านการพิจารณากฎหมายที่ไม่เป็นธรรม 8 ฉบับ อาทิ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงฯ พ.ร.บ.ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ พ.ร.บ.นำมหาลัยออกนอกระบบ

ระหว่างนั้น กลุ่มผู้ชุมนุมได้เข้าล้อมปิดประตูทางเข้าหน้ารัฐสภา โดยใช้มาตรการโซ่มนุษย์นั่งคล้องแขนชุมนุมปิดประตูทางเข้าไม่ให้รถเข้า-ออก และประกาศจะชุมนุมจนกว่า สนช.จะยุติการพิจารณากฎหมาย

ขณะที่รอบอาคารรัฐสภา มีการนำเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลจาก สน.ชนะสงคราม สน.ดุสิต สน.นางเลิ้ง และตำรวจปราบจลาจล พร้อมโล่และไม้กระบอง มาประจำการภายในอาคารรัฐสภา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยประมาณ 500 คนรักษาการความปลอดภัย


พีทีวี นิวส์
19 ธันวาคม 2550 เวลา 11:26 น.