WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 22, 2007

ปชป.มั่นใจกวาดที่นั่งภาคใต้ไม่น้อยกว่าเดิม


รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ 'นิพนธ์ บุญญามณี' มั่นใจ พรรคกวาดที่นั่งภาคใต้ไม่น้อยกว่าเดิม แต่ห่วงเหตุเงินสะพัดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเขต 3 จ.สงขลา จำนวนมาก

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งกำกับดูแลพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเขต 3 สงขลา ประเมินสถานการณ์ช่วงโค้งสุดท้ายของผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่า ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังมีความมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะกวาดที่นั่งได้ไม่น้อยกว่าเดิม แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือได้รับรายงานเมื่อคืนนี้ว่า มีเงินออกมาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเขต 3 สงขลา ค่อนข้างมาก ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะการเลือกตั้งทุกครั้งกลยุทธ์ที่ถูกนำมาใช้ต่อสู้กับพรรคประชาธิปัยต์ คือ การแจกเงินซื้อเสียง เนื่องจาก หากจะสู้กันด้วยวิธีการหาเสียงแบบปกติ เช่น เปิดเวทีปราศรัย หรือ เรื่องนโยบายไม่สามารถสู้ได้

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ในวันนี้จะมีการประเมินพื้นที่เป็นครั้งสุดท้าย โดยเรียกแกนนำชุมชนในแต่ละพื้นที่มาประชุมเพื่อประมวนผลทุกฝ่ายพร้อมกับได้ย้ำให้ทุกคนไม่ต้องตกใจในเรื่องที่จะมีการใช้เงินซื้อเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อชิงคะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์เพราะเชื่อว่า เงินจะไม่สามารถซื้อประชาชนในภาคใต้ได้