WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 20, 2007

“แซม” นำทีมงานแจ้งความถูกทำร้าย


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 นายยุรนันท์ ภมรมนตรี นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ และ น.ส. ภูวนิดา คุนผลิน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน เขตเลือกตั้งที่ 3 ได้พานายทศพล บันลือศิลป์ อายุ 52 ปี ทีมงานพรรคพลังประชาชน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต. ประทวน แมลงทับ พงส. (สบ 2) สน.โชคชัย ว่าถูกผู้ไม่หวังดีขับรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ

นายทศพล ให้การว่า มีหน้าที่เฝ้าหีบบัตรลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าที่เก็บไว้ในห้องควบคุมบน สน.โชคชัย เฝ้าตั้งแต่เวลา 17.00-06.00 น. ของอีกวันหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.30 น. ขณะขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีชมพู ทะเบียน ขงษ 878 ร้อยเอ็ด จะกลับบ้าน ย่านจรเข้บัว โดยสวมใส่เสื้อทีมงานหาเสียงของพรรคพลังประชาชนไปด้วย ขณะรถจอดติดไฟแดงบนถนนลาดพร้าว ถูกรถยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ชนท้ายแล้วหลบหนีไป ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ขี่รถต่อเข้าไปในซอยโชคชัย 4 พอมาถึงช่วงตัดกับซอยลาดพร้าว 71 ขณะรถติดไฟแดง ถูกรถยนต์ไม่ทราบสี รุ่น ยี่ห้อ คนขับแซงซ้ายขึ้นมาเฉี่ยวถูกมือซ้ายได้รับบาดเจ็บอีก นิ้วชี้กับนิ้วก้อยฉีกเป็นแผลเลือดไหลไม่หยุด หมอต้องเย็บถึง 8 เข็ม เมื่อหัวหน้าทีมทราบเห็นว่าผิดสังเกต จึงพามาแจ้งความดังกล่าว ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยขัดแย้งกับใครมาก่อน


น.ส. ภูวนิดา คุนผลิน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชาชน เขตเลือกตั้งที่ 3 กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสันนิษฐานได้ว่าเป็นเรื่องการเมืองอย่างแน่นอน เพราะตามปกติแล้วปุถุชนคนธรรมดาเวลาชนคนล้มลง อย่างน้อยก็ต้องลงมาดูว่าเป็นอย่างไร ไม่ใช่ขับหนีเช่นนี้


ส่วนกรณีที่ คมช. ออกมาระบุถึงเหตุการณ์ระเบิดหน้าศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชาชน เขต 3 เป็นการสร้างสถานการณ์นั้น ขอยืนยันได้ว่าพรรคไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำแบบนั้น เพราะกระแสตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ดีมาก แต่จะไม่ขอตอบโต้อะไร เพียงแต่อยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดูแลการเลือกตั้ง ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคนทำงานการเมืองจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้งด้วย


พ.ต.ท.อาณัติ เกล็ดมณี รอง ผบก.น.4 กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้ว แต่จากการพูดคุยเบื้องต้นผู้เสียหายจำรถคันก่อเหตุไม่ได้เลย อีกทั้งคนก่อ เหตุก็หลบหนีไป สำหรับเรื่องนี้เป็นไปได้ 2 ทาง คือ เป็นเรื่องอุบัติเหตุและทำร้ายร่างกาย

จาก http://www.ppp.or.th/index.asp