WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 20, 2007

‘สมัคร’มั่นใจปชช.เทคะแนนเสียงให้พรรค

หัวหน้าพรรคพลังประชาชน มั่นใจได้คะแนนเสียงจากประชาชนจำนวนมาก ไม่หวั่น ปชป.จับมือ ชท. วอน กกต.ทำหน้าที่ตรงไปตรงมา อัด ครป.เป็นใคร มีสิทธิดำเนินการอะไรตามใจชอบ

นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวอย่างมั่นใจก่อนขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงกับผู้ขับรถแท็กซี่ กว่า 500 คน ภายในศาลาวัดบำเพ็ญเหนือ ถนนเสรีไทย 60 กทม. ว่า พรรคมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน และไม่กังวลกับกระแสข่าวต่างๆ ที่ออกมาโจมตีอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก็จะต้องทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาด้วยเช่นกัน

ส่วนกรณีที่ พรรคประชาธิปัตย์ระบุจะจับมือกับพรรคชาติไทยในการจัดตั้งรัฐบาลนั้น เป็นสิทธิที่จะทำได้ แต่ส่วนตัวแล้วเห็นว่าไม่ควรประกาศก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งพรรคพลังประชาชนเองก็ขอยืนยันว่า พร้อมจะร่วมมือกับทุกพรรคการเมือง เพราะต่างก็รู้จักและคุ้นเคยกันดี และพร้อมจะเป็นผู้เจรจากับพรรคการเมืองต่างๆ ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ หากพรรคพลังประชาชนจะถูกโดดเดี่ยวทางการเมืองหรือไม่ว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่กังวล


นายสมัคร กล่าวถึงกรณีที่ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ตั้งข้อหาคดีทุจริตกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลายคดีด้วยว่า ขณะนี้ยังเป็นเพียงแค่ข้อกล่าวหาเท่านั้น เพราะศาลยังไม่ได้มีคำตัดสินแต่อย่างใด ดังนั้น จึงเห็นว่า คตส.มีจุดประสงค์เพื่อให้อดีตนายกรัฐมนตรีเกิดความเสียหาย

“เชื่อว่าจะไม่กระทบต่อคะแนนเสียงของพรรคอย่างแน่นอน ส่วนกรณีที่ คณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย (ครป.) ขู่จะออกมาเคลื่อนไหวเพื่อต่อต้านพรรค หากพรรคจะฟอกตัวอดีตนายกรัฐมนตรีด้วยการออกกฎหมายนิรโทษกรรมหลังการเลือกตั้งนั้น อยากจะถามว่า ครป.เป็นใครถึงจะมาดำเนินการอย่างนั้น” หัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าว



พีทีวี นิวส์
20 ธันวาคม 2550 เวลา 17:43 น.