WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 22, 2007

กกต.พร้อมจัดลต.พรุ่งนี้รับห่วงคืนหมาหอน

กกต.แถลงมีความพร้อมแล้วจัดเลือกตั้งพรุ่งนี้ กำชับ กกต.จังหวัดทั่วประเทศจับตาคืนหมาหอนอย่างใกล้ชิด

นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. กล่าวว่า กกต.มีความพร้อมจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 100% ในหน่วยเลือกตั้งทั้ง 88,500 หน่วย พร้อมส่งหีบบัตรเลือกตั้งวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้งครบทั้ง 157 เขตแล้ว อาทิ บัตรเลือกตั้ง 109 ล้านฉบับ รวมถึงกระจายบัตรทาบ สำหรับผู้พิการให้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ยังจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการดังกล่าว อาทิ ชุดป้องปราม สืบสวนสอบสวน เพื่อป้องกันความปลอดภัย และการทุจริตการเลือกตั้ง ทั้งนี้ ยังมีผู้ร่วมสังเกตุการณ์จาก 10 ประเทศ 91 คนเข้าร่วมด้วย อาทิ รัสเซีย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สำหรับกรณีที่หลายฝ่ายกังวลความปลอดภัยในพื้นที่ภาคใต้ ได้ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทหาร ฝ่ายปกครอง ศอ.บต. กอ.รมน.
ดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมเพิ่มเจ้าหน้าที่ 3 เท่า จัดชุดเคลื่อนที่เร็วหาข่าวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้เตรียมการป้องกันการทุจริตในคืนนี้ โดยสั่งการประธานกรรมการการเลือกตั้งทุกจังหวัดและประสานตำรวจ ฝ่ายปกครอง เพื่อป้องปราม สืบสวนหาข่าว และจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตาม กกต. ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประกาศผลอย่างไม่เป็นทางการผ่านทางเว็บไซด์ www.ect.go.th และ www.election.police.go.th ในเวลา 24.00 น.ของวันที่ 23 ธันวาคม 2550 และจะประกาศอย่างเป็นทางการช่วงบ่ายของวันที่ 24 ธันวาคม 2550