WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

นายกฯกำชับผู้ว่าฯทั่วประเทศรณรงค์ปชช.ออกใช้สิทธิ์23ธ.ค.

‘บิ๊กแอ้ด’ย้ำผู้ว่าฯทั่วประเทศ รีบรณรงค์ปชช.ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เชื่อผู้มาใช้สิทธิ์จะไม่ต่ำกว่าร้อยละ 87 เผยรัฐเตรียมใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินหากเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบ

วันนี้(19 ธ.ค.)พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ โดยนายกรัฐมนตรี ได้กำชับไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดว่าในช่วงก่อนการเลือกตั้ง ขอให้นำข้อมูลจากการเลือกตั้งล่วงหน้าที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก มาเป็นประโยชน์ในการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมให้ช่วยกันรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 23 ธันวาคม อย่างเต็มความสามารถในห้วงระยะเวลาที่เหลืออยู่ พร้อมขอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดช่วยสอดส่องดูแลเพื่อป้องกันไม่ให้มีการก่อเหตุร้ายในช่วงเลือกตั้งต่อเนื่อง ไปจนกว่าจะมีรัฐบาลชุดใหม่

พล.อ.สุรยุทธ์ ยังกล่าวด้วยว่า จากการประชุมรักษาความสงบในเขตเมืองที่ดำเนินการ ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา หากมีสถานการณ์ที่เข้าข่ายของสถานการณ์ฉุกเฉิน รัฐบาลจะใช้พระราชบัญญัติการบริการราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินตามความจำเป็นของพื้นที่และสถานการณ์ ทั้งนี้ยืนยัน จะมุ่งเน้นการป้องกันเป็นหลัก ดังนั้น ทุกภาคส่วนจะต้องช่วยกันดูแลไม่ให้ผู้ไม่หวังดีก่อเหตุร้าย ไม่ว่าจะเป็นช่วงการเลือกตั้ง ช่วงปีใหม่หรือช่วงตั้งรัฐบาลใหม่ โดยเชื่อว่าหากดำเนินการจริงจังก็จะทำให้การปราบปรามไม่มีความจำเป็น


พีทีวี นิวส์
19 ธันวาคม 2550 เวลา 13:04 น.