WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 19, 2007

พปช.ลำพูนโวยทหารพกเอ็ม16คุกคาม

ผู้สมัคร ส.ส.ลำพูนพปช. เตรียมขอกำลังตำรวจคุ้มครองหลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์คุกคามถึงหน้าบ้าน ตรวจสอบพบพหอาวุธเอ็ม16-ปืนสั่น ก่อนแสดงตัวเป็นหน่วยข่าวกรอง อ้างมาสืบสวนหาข่าว

วันนี้(19 ธ.ค.) นายสงวน พงษ์มณี ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชาชน เขต 1 จังหวัดลำพูน กล่าวว่าได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คนคุกคาม ถึงบริเวณหน้าบ้านพัก ย่านถนนริมปิง ในตัวเมืองจังหวัดลำพูน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามอยู่หน้าบ้านพัก สามารถควบคุมตัวไว้ได้ ขณะกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถยนต์กระบะวนเวียน บริเวณหน้าบ้านพัก หลายรอบจนเห็นผิดสังเกต ตรวจค้นในรถยนต์ พบทั้งอาวุธปืนเอ็ม 16 และอาวุธปืนพกสั่น รวมสองกระบอก ตำรวจจึงเชิญตัวไปที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน

ต่อกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้แสดงตัวเป็นทหารยศจ่าสิบเอก เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง โดยอ้างว่าออกสืบสวนหาข่าว ภายหลังได้มีหัวหน้าหน่วยงานต้นสังกัด ประสานมาขอรับตัวกลับไป

นายสงวน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ยังมีกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้าไปข่มขู่คนขับรถป้ายหาเสียงของพรรคพลังประชาชน ให้เลิกสนับสนุนตน โดยอ้างว่าหากพรรคพลังประชาชนได้รับการเลือกตั้ง จะทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นมาอีก อย่างไรก็ตามตนจึงเตรียมขอกำลังตำรวจ เข้ามาคุ้มครองดูแลความปลอดภัย ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง เกรงว่าจะไม่มีความปลอดภัย


พีทีวี นิวส์
19 ธันวาคม 2550 เวลา 10:20 น.