WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 20, 2007

‘วชิรมณฑ์’เชื่อ‘จุฑามาศ’ไม่เกี่ยวสินบนเทศกาลหนัง

โฆษกพรรคเพื่อแผ่นดิน ยัน “จุฑามาศ” ลาออกแล้ว พร้อมโชว์หลักฐาน ระบุเป็นการแสดงสปิริต พรรคไม่ได้กดดัน เชื่อบริสุทธิ์ไม่เกี่ยวข้องสินบน ขณะที่ “ขิงแก่” อ้างยังไม่รู้รายละเอียด เตรียมหารือ “เสรีพิศุทธ์” ขอข้อมูลจาก เอฟบีไอ!

จากกรณีที่ เอฟบีไอ ดำเนินคดีกับสองสามี-ภรรยาชาวสหรัฐ ในการให้สินบนกับเจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการจัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ 2550 กระทั่ง นางจุฑามาศ ศิริวรรณ รองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ซึ่งเป็นอดีตผู้ว่าการ ททท. ประกาศจะลาออกจากพรรค เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อชื่อเสียงของพรรค

ความคืบหน้า วันนี้ (20 ธ.ค.) นายวชิรมณฑ์ คุณะเกษมธนาวัฒน์ โฆษกพรรคเพื่อแผ่นดิน ได้แถลงถึงการลาออกจากการเป็นสมาชิกและรองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินของ นางจุฑามาศ พร้อมแสดงหนังสือลาออกของนางจุฑามาศ ที่นำมายื่นต่อนายทะเบียนอย่างเป็นทางการ และชี้แจงเหตุผลในการลาออกของนางจุฑามาศว่า เป็นการแสดงสปิริต และเป็นการตัดสินใจของนางจุฑามาศเอง เพื่อไม่ให้กระทบต่อชื่อเสียงของพรรคในการเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าพรรคไม่มีส่วนเข้าไปกดดันแต่อย่างใด ซึ่งรู้สึกเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นและเสียดายที่ไม่มีโอกาสร่วมงานทางการเมืองร่วมกัน และเชื่อมั่นว่านางจุฑามาศเป็นผู้บริสุทธิ์

ขณะที่ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้ โดยจะหารือกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่จะเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติก่อน เพื่อขอข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม หากข้อกล่าวหาเบื้องต้นเป็นความจริง ก็จะต้องมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



พีทีวี นิวส์
20 ธันวาคม 2550 เวลา 12:00 น.