WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 26, 2007

ปชป.จับพิรุธพปช.ตั้งรบ. อาจมีความผิดปกติเกิดขึ้น [26 ธ.ค. 50 - 12:40]


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (26 ธ.ค.) ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรค และว่าที่ ส.ส.กทม. ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนรอบกรุงเทพฯ ที่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา โดยหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการที่พรรคพลังประชาชนออกมายืนยันว่า สามารถรวบรวมเสียงจากพรรคการเมืองอื่นได้แล้ว 254 เสียง ว่า ส่วนตัวรู้แปลกใจที่พรรคพลังประชาชนออกมาให้ข่าว ทั้งที่พรรคการเมืองอื่นปฏิเสธ ดังนั้นขอเรียกร้องให้ข่าวอยู่บนข้อเท็จจริง ไม่ควรสร้างความสับสนให้กับประชาชน และควรให้เกียรติพรรคการเมืองอื่นด้วย อย่างไรก็ตาม ยังมีเวลาที่พรรคพลังประชาชนจะรวบรวมเสียง โดยไม่ต้องกลัวพรรคประชาธิปัตย์จะจัดตั้งรัฐบาลแข่ง

นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เชิญนายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ว่าที่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์มาชี้แจงเนื่องจากถูกนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ผู้สมัครพรรคพลังประชาชน กล่าวหาว่ากระทำการใส่ร้ายทำให้เกิดความเข้าใจผิดในคะแนนนิยม ถือว่าเป็นความผิดตามมาตรา 53 (5) ของ พ.ร.บ.เลือกตั้ง ซึ่งทั้งหมดให้มาชี้แจงภายในวันที่ 27 ธ.ค.นั้นว่า ต้องรอคำวินิจฉัยของกกต.ให้ชัดเจนก่อน และไม่กังวลที่ถูกหยิบยกมาโจมตี เพราะพรรคมีแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องและจะไม่ปกป้องใคร

ด้าน น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา รองหัวหน้าพรรคชาติไทย เปิดแถลงข่าวตอบโต้กรณีที่นายนพดล ปัทมะ รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน ออกมาระบุว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย มีการต่อรองเรื่องตำแหน่งนายกรัฐมนตรีกับพรรคพลังประชาชนว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทั้งนี้อยากเรียกร้องให้นายนพดล กลับไปทบทวนตัวเอง เพราะการพูดกล่าวหาใคร ควรตรวจสอบข้อมูลและข้อเท็จจริงให้รอบคอบก่อน เนื่องจากสร้างความเสียหายให้กับหัวหน้าพรรคและพรรคชาติไทยอย่างมาก อย่างไรก็ตามในเรื่องดังกล่าว หัวหน้าพรรคชาติไทยไม่ติดใจ เนื่องจากถือเป็นการแสดงความเห็นส่วนตัวของนายนพดล นอกจากนี้ยังยืนยันด้วยว่า นายบรรหาร ไม่เคยคิดอยากเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างที่มีการกล่าวหา หรือมีการปล่อยข่าวในขณะนี้

สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคชาติไทย วันนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากนายบรรหาร พร้อมด้วยแกนนำพรรค ได้ทยอยเดินทางเข้าประชุมพรรคตามปกติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

จาก http://www.thairath.co.th/#