WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 24, 2007

'ประชัย' แต่งตัวรอ พร้อมคุยทุกพรรค

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประสานนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักไทย เป็นผู้เจรจากับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมาให้นำ ส.ส.ที่อยู่ในสาย 5 คนจาก 7 คนไปร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชน ว่ายังไม่ทราบ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลจะต้องมีการหารือกับคณะกรรมการบริหารพรรคในเวลา 15.00 น.วันนี้ ก่อน โดยจะหารือเรื่องต่างๆ เช่น การขอให้มีการนับคะแนนใน กทม.การจับขั้วตั้งรัฐบาลกับพรรคฝ่ายใด

'ผมไม่เกี่ยงว่าจะเป็นพรรคพลังประชาชน หรือพรรคประชาธิปัตย์' นายประชัยระบุ

เมื่อถามว่า หาก ส.ส.ส่วนใหญ่ซึ่งอยู่ในสายของนายสมศักดิ์ มีความเห็นไปคนละทางกับหัวหน้าพรรค จะทำอย่างไร นายประชัย กล่าวย้ำว่า การจับขั้วต้องเป็นไปตามมติของคณะกรรมการบริหารพรรค

นายประชัย กล่าวด้วยว่าจะยื่นเรื่องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นับคะแนนใหม่ในส่วนของ ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่ม 6 ที่ตนลงสมัครใน กทม. เพราะไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากเมื่อวิเคราะห์คะแนน ส.ส. แบบแบ่งเขตแล้ว รวมกันยังมีคะแนนมากกว่า 30,000 กว่าเสียง ซึ่งหากคนเลือก ส.ส.เขต อย่างน้อยต้องเลือก แบบสัดส่วนให้ด้วย ส่วนการนับคะแนนในส่วน ส.ส.เขต กทม. เห็นว่าจะเป็นไปได้ยาก ซึ่งขณะนี้กำลังให้ฝ่ายกฎหมายร่างคำร้องอยู่

เมื่อถามว่ายังมั่นใจ จะได้ ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 6 หรือ นายประชัย กล่าวว่า การให้นับคะแนนใหม่เพราะเห็นว่า คะแนนสัดส่วนไม่น่าจะหายไปมาก ส่วนกรณีปัญหาที่เกิดกับนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรค นายประชัย กล่าวว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานเชิญนางอนงค์วรรณ มาเจรจาที่พรรคในวันนี้ แต่ส่วนตัวยังไม่ได้โทรศัพท์ติดต่อ กับนางอนงค์วรรณ เนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์ของตนทุกเครื่องทุกระบบ ถูกสัญญาณรบกวนตลอด คิดว่าน่าจะถูกติดตามความเคลื่อนไหว