WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 25, 2007

คมช.พอใจผลเลือกตั้งรับห่วงคตส.โดนเช็คบิล

คมช. พอใจการเลือกตั้ง ไม่มีเหตุวุ่นวาย ขณะยอมรับ ห่วงการทำงานของ คตส. ระบุ พร้อมรับผิดชอบ ต่อผลกระทบที่จะเกิดขึ้น

มีรายงานข่าวจากกองบัญชาการทหารบกว่า การประชุมคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ในวันนี้ ซึ่งพลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี และ พลเอกบุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม ได้ร่วมรับประทาน อาหารเช้าแต่ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย พลเอกสนธิ ได้พูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองและผลการเลือกตั้ง พร้อมทั้งให้ข้อคิดแก่คมช.ว่า ปัญหาทางการเมืองที่เกิดขึ้น ต้องแก้ด้วยการเมือง ฝ่ายทหารไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว

สำหรับการประชุมคมช. ที่ประชุมได้แสดงความชื่นชมต่อการเลือกตั้งที่ประสบความสำเร็จ และผ่านพ้นไปได้โดยปราศจากความวุ่นวาย และขั้นตอนต่อไป เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ที่จะใช้เวลาในอีก 1 เดือนข้างหน้าต่อจากนี้ ทำให้กระบวนการเลือกตั้งของไทยบริสุทธิ์ โปร่งใสและเป็นธรรม เป็นที่ยอมรับของสังคม และนานาประเทศ ซึ่งคมช.มุ่งหวังว่า การจัดตั้งรัฐบาลควรคำนึงถึงความสงบ เรียบร้อย ของชาติบ้านเมือง และความสมัครสมานสามัคคี

นอกจากนี้ยังได้มีแสดงความห่วงใยต่อการปฏิบัติหน้าที่ขององค์กรอิสระต่างๆที่คมช.ตั้งขึ้น โดยเฉพาะ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ซึ่งทำหน้าที่เพื่อประชาชนตามครรลอง ของคำวินิจฉัย ซึ่งผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อคตส. คมช.จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบเอง อย่างไรก็ตามในที่ประชุมไม่ได้มี การหารือถึงกระแสข่าวการกลับมาล้างแค้นของพรรคพลังประชาชน ที่มีความเป็นไปได้สูงในการได้เป็นแกนนำ จัดตั้งรัฐบาล