WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 25, 2007

คะแนนเสียง กทม โกงกันหรือเปล่า?

เรามีสิทธิที่จะคิดอย่างนี้ เพราะเหตุผลต่อไปนี้

๑. นับกันนานมาก แถมผลที่ออกมาก็ขัดแย้งกับ Exit Poll แบบหน้ามือเป็นฝ่าเท้า

๒. นายสุเทพเป็นเลขาพรรคกาจั๊ว คนแบบนายสุเทพไม่เคยมีศีลธรรมในชีวิตส่วนตัว การนับคะแนนแบบโกง ๆ ไม่ใช่สิ่งที่คน ๆ นี้จะทำไม่ได้ ส่วนนายอภิรักษ์ก็เป็นรองหัวหน้าพรรคนี้จัดคนไปนับคะแนนได้ง่ายมาก

๓. ทำไมพรรคประชาธิปัตย์ปราศรัย ผู้ฟังเป็นหลักร้อย แต่คะแนนมามากขนาดนั้น อย่าบอกว่าคนมาฟังปราศรัยน้อยไม่ใช่เหตุผล เพราะทุกครั้งที่พรรคไหนจัดปราศรัยใน กทม จากการเลือกตั้งครั้งก่อน ๆ พรรคที่มีคนมาฟังมากมายได้ทุกที ครั้งนี้มัน ridiculous เกินไป

๔. ทำไมการนับคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า การเก็บหีบบัตรฯลฯ ไม่มีข่าวคราวแสดงเลยว่าเก็บและนับที่ไหนอย่างไร ใครนับ มีพยานหรือเปล่า คะแนนเหยียบสองล้านน่ะไม่มีการแถลงข่าวว่าเป็นของพรรคไหนเท่าไรแต่มีผลมากสำหรับเขตเ
ลือกตั้ง กทม.เพราะหยิบเอาไปใส่เมื่อไรก็ได้ กกต.โปร่งใสจริงหรือ ทำไมไม่จัดการ คมช เรื่องเอกสารลับ หรือคลิปผู้พันขนมจีนแกงไก่ก็ชัดมาก อมรองเท้าบู๊ทไว้เต็มปากจนพูดไม่ออกหรือ

๕. รอบข้างทุกจังหวัด เอาตั้งแต่นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนมาก ไม่มีการผิดเพี้ยนอย่าง กทม. พรรคพลังประชาชนกระแสดีก็มากันยกจังหวัดก็มี ยกเขตเป็นเรื่องปกติ พูดง่าย ๆ คนสี่ห้าจังหวัดนี้มาตรฐานชีวิตการศึกษา ไม่ได้ต่างจาก คนกทม เลย แต่ทำไม กทม. ไม่เหมือนกัน คนนิยม พปช มากมายไปไหนถามก็เลือกพปชหรือเลือกทักษิณทั้งนั้น แต่เลือกแล้ว ปชป มา พวก ปชป มันมาจริงหรือ หรือมีใครมั่วเอาคะแนนไปเพิ่มให้มัน

ประชาชนน่าจะขยายความสงสัยเรื่องคะแนนเสียง กทม โกงหรือเปล่า นี้ไปให้มากที่สุด เพราะแม้แต่อีเห็ดสดก็ยังมาปล่อยข่าวจะลาออกเพราะ พปช มาเยอะตอนเอ็กซิทโพล แล้วอีเวรนี่ก็เงียบไปเลย คงไปมีใบสั่งเรื่องคะแนนให้ลูกน้องหรือเปล่า? ช่วยกันคนละไม้ละมือแสดงความคิดเห็นที่ว่า "ประชาชนสงสัยผลเลือกตั้ง กทม.ว่าจะมีการทุจริตคดโกงจากผู้มีอำนาจทั้งในและนอกรัฐธรรมนูญ" และเรามีสิทธิคิดว่า กกต.ไม่โปร่งใส เพราะคะแนนที่ออกมาผิดเพี้ยนกับความจริงมากจนเห็นได้ชัด

คิดว่าไงครับถ้าจะเผยแพร่ความสงสัยนี้ออกไปให้มากที่สุด


โดย Advanced Member

จาก http://saturdayvoice.com/live.html