WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 26, 2007

'วัฒนา' ทำเป็นไม่รู้จัก 'สมัคร'

นายวัฒนา อัศวเหม ประธานพรรคเพื่อแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์อีกครั้งภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ว่า ในที่ประชุมไม่ได้หารือเกี่ยวกับการตัดสินใจร่วมรัฐบาลกับพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง แต่พูดถึงสถานการณ์ทางการเมืองที่เห็นว่าในขณะนี้ยังไม่สิ้นสุด เพราะ กกต. ยังไม่ได้รับรอง ส.ส.ที่สำคัญข่าวที่ระบุว่าพรรคเพื่อแผ่นดินแบ่งเป็น 2 ขั้วนั้นก็ไม่เป็นความจริง พรรคเราไม่มีอะไรแตกแยก และการนัดพบกับ พล.ต. สนั่น ขจรประศาสตร์ ที่บ้านสนามบินน้ำในค่ำวันนี้ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่เป็นการพบปะกันธรรมดา เพื่อแลกเปลี่ยนข่าวสาร ซึ่งกันและกัน

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชาชนมีความพยายามสลายขั้วระหว่างพรรคเพื่อแผ่นดินกับพรรคชาติไทย นายวัฒนากล่าวว่า พรรคอื่นตนไม่ทราบ รู้แต่เรื่องของพรรคเพื่อแผ่นดินที่พรรคของเรามีเอกภาพ ขณะนี้เรายังคุยกับพรรคชาติไทยอยู่ไม่มีปัญหาอะไร เพราะต้องยึดถือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และความปรองดองเป็นเรื่องสำคัญ

เมื่อถามถึงการประกาศจุดยืนของน.พ.แวมาฮาดี แวดาโอ๊ะ ที่ไม่สามารถทำงานร่วมกับพรรคพลังประชาชนได้ นายวัฒนากล่าวว่า ขณะนี้ตนยังไม่พบหมอแว แต่ถ้าได้พบก็คงได้พูดคุยกัน ทั้งนี้ตนขอชื่นชมหมอแวว่า เป็นคนที่มีอุดมการณ์ใช้ได้ การพูดคุยคงไม่มีปัญหา

เมื่อถามว่าในฐานะที่เคยร่วมงานกับนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน สมัยอยู่พรรคประชากรไทย ได้มีการคุยกันเป็นการส่วนตัวถึงทิศทางการเมืองร่วมกันหรือไม่ นายวัฒนาย้อนถามว่า 'คุณถามถึงคนชื่ออะไรนะ ' เมื่อผู้สื่อข่าวย้ำว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายวัฒนา ตอบว่า 'ผมไม่รู้จักคนๆนี้'