WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 27, 2007

รอเสียบ

'อภิสิทธิ์' วอน พปช.หยุดให้ข้อมูลสับสน ลั่นหาก 4 ม.ค. ยังไร้ความชัดเจน ปชป.พร้อมแก้ปัญหาชาติ ขอเสนอตัวจัดตั้งรัฐบาลเอง ไม่สนเสียงขาด ชี้เสถียรภาพไม่ได้วัดด้วยจำนวน ส.ส.เสมอไป

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์ความไม่ชัดเจน เกี่ยวกับการ จัดตั้งรัฐบาลว่า ขณะนี้คงต้องรอให้พรรคพลังประชาชนดำเนินการจัดตั้งรัฐบาลก่อน แต่หากหลังวันที่ 4 มกราคมนี้ ยังไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ พรรคก็จะเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลเอง

โดยไม่สนว่าจะมีเสียงสนับสนุนเกินกึ่งหนึ่งเพียงไม่ถึง 10 เสียงก็ตาม เพราะความมั่นคงและเสถียรภาพ ของรัฐบาลไม่ได้วัดจากจำนวน ส.ส.เสมอไป ซึ่งหากพรรคประชาธิปัตย์จะจัดตั้งรัฐบาลก็หมายความว่าพรรค ประชาธิปัตย์พร้อมจะเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศ

นายอภิสิทธิ์ ยังเรียกร้องให้พรรคพลังประชาชนหยุดสร้างความสับสนด้วยการให้ข้อมูลไม่ตรงกับข้อเท็จจริง เกี่ยวกับการต่อรองทางการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาล จนทำให้ประชาชนเกิดความเบื่อหน่าย

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังกล่าวฝากให้ทุกพรรคการเมืองที่จะร่วมกันเป็นรัฐบาลว่า ให้คิดถึงแนวทาง การฟื้นฟูเศรษฐกิของประเทศ แม้จะร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ก็ตาม และช่วยกันให้ความสำคัญเดินหน้าแก้ปัญหา เศรษฐกิจของประเทศเรียกความเชื่อมั่นกลับมาให้ได้

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าสมาชิกพรรคพลังประชาชนหลายคน เตรียมเดินทางไปฮ่องกง เพื่อฉลองชัยชนะการเลือกตั้งกับ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า หากเป็นตนเองจะฉลองชัยชนะ กับประชาชน