WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 6, 2008

นักมวยแจ้งตร.จับพันธมิตร ทำขาดทุนกว่า2 แสนต่อวัน

ตัวแทนนักมวยเวทีราชดำเนินแจ้งความขอให้ ตร. ดำเนินคดีกับ 5 แกนนำพันธมิตรฐานส่งเสียงรบกวน ปิดกั้นการจราจร ทำให้ขายบัตรไม่ได้ขาดทุนกว่าวันละ 2 แสนบาท

นายหิรัญ จารึกสม อายุ 48 ปี ตัวแทนนักมวยเวทีราชดำเนิน และในฐานะประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนของกลุ่มผ้ชุมชุมพร้อมด้วยนักมวยกว่า 20 คน ค่ายจ๊อกกี้ยิมเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวรรณ ผลอินทร์ พงส.สบ.3 สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินคดีกับแกนนำกลุ่มพันธมิตรทั้ง 5 คน แกนนำของกลุ่มชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ได้ร่วมกันบุกรุกทางสาธารณะ ปิดกั้นการจราจร วางสิ่งกีดขวางทางสาธารณะ ใช้เครื่องเสียงส่งเสียงดังรบกวนการเรียนของนักเรียนที่อยู่ในละแวกนั้น ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา การกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดกฏหมายแผ่นดิน ในฐานะประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจึงขอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่ม 5 แกนนำ

นายหิรัญ จารึกสม ตัวแทนกลุ่มนักมวย เปิดเผยแทนนักมวยกว่า 20 ชีวิตว่า ในฐานะที่อยู่วงการมวย ตั้งแต่เริ่มมีการชุมชุมทำให้เวทีมวยราชดำเนิน ขายบัตรขาดทุนวันละกว่า 2 แสนบาท โปรโมเตอร์ต้องเอามวยคู่เอกที่เป็นแม่เหล็ก เพื่อเรียกคนดูส่วนมวยที่เริ่มไต่เต้าอย่างลูกน้องถูกยกเลิก ทั้งที่ซ้อมเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่พี่เลี้ยง ซ้อมหลายวันก่อนที่จะขึ้นชกกลับมาไม่ได้ชกมันเสียอารมณ์ หมดกำลังใจรายได้ก็ไม่มี เด็กนักเรียน ก็ได้รับผลกระทบไปด้วย รวมถึงผที่ทำงานในละแวกนี้ อยากให้พันธมิตรเลิกชุมนุมเสียที

ด้านพนักงานสอบสวนสน.นางเลิ้งได้รับแจ้งลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนที่จะนำเสนอผ้บังคับบัญชาว่าจะออกหมายเรียกกลุ่มแกนนำพันธมิตรทั้ง 5 คนมารับทราบข้อกล่าวหา ตามที่ทัวแทนเข้าแจ้งความไว้หรือไม่ทางผ้บังคับบัญชาจะเป็นผู้ตัดสินใจ