WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 6, 2008

นักธุรกิจเยอรมนีชะลอการลงทุน หวันเหตุการณ์ชุมนุมบานปลาย !

นักธุรกิจเยอรมนี ชะลอการลงทุนในไทย เนื่องจากห่วงสถานการณ์การเมือง ที่ยังมีการชุมนุมปิดถนนของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ วิงวอนให้แกนนำฯเห็นแก่ประเทศโดยให้ยุติการชุมนุม

นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า การเดินทางมาที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ได้พบทั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเยอรมนี และนักธุรกิจ ซึ่งต่างก็เป็นห่วงสถานการณ์การเมืองไทย โดยนักธุรกิจเยอรมนี ระบุว่า ต้องชะลอการลงทุนในประเทศไทยออกไปก่อน

เนื่องจากปัญหาสถานการณ์ในประเทศ ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมอาจไม่รู้ตัวว่าทำลายประเทศ เพราะสื่อต่างประเทศได้กระจายข่าวไปทั่วโลก ดังนั้น จึงขอวิงวอนให้กลุ่มผู้ชุมนุมย้ายไปชุมนุมที่อื่นโดยไม่กีดขวางการจราจร และชุมนุมอย่างสงบ ถ้ารักประเทศชาติจริงก็ต้องยุติการชุมนุม หรือไม่สร้างความรุนแรง

ขณะที่การหารือกับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเยอรมนี นายนพดล เปิดเผยว่า ไทยและเยอรมนีเห็นชอบทำแผนปฏิบัติการร่วมกันในด้านการศึกษา รถไฟ และระบบโลจิสติกส์

นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมือในด้านพลังงานทดแทน รวมทั้งยังรับปากที่จะหาทุนการศึกษาให้กับเยาวชนภาคใต้ เพื่อให้เยาวชนเหล่านั้นมีโอกาสได้เรียนรู้และศึกษาในด้านอื่น ๆ บ้าง นอกจากด้านศาสนา อีกทั้งยังมีการลงนามว่าด้วยความร่วมมือไตรภาคีไทย-เยอรมนี เพื่อให้ความช่วยเหลือลดช่องว่างระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียนใหม่และเก่าในด้านการศึกษา ทรัพยากรมนุษย์ และพัฒนาขีดความสามารถ