WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 6, 2008

ศุภชัย เตรียมยื่นหลักฐานให้ กกต.เอาผิดปชป.ฐานผิดต่อ พรบ.พรรคการเมือง

พลังประชาชนยืนกรานให้ ประชาธิปัตย์ ขับไล่ สส.ที่ขึ้นปราศรัยในเวทีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เป็นการกระทำที่ผิดหลักของ พรบ.พรรคการเมือง และอยากขอความชัดเจนจากพรรคประชาธิปัตย์ ถึงจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน และไม่ได้อยู่เบื้องหลังของม็อบผู้ชุมนุม

นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงการเตรียมการยื่นหลักฐานให้กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากมี ส.ส.ของพรรคบางท่านร่วมขึ้นปราศรัยในเวทีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

และได้มีการเตรียมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อที่จะยื่นให้กับ กกต. เพื่อให้ทาง กกต. พิจารณายุบพรรคประชาธิปัตย์เนื่องจากได้กระทำความผิด พ.ร.บ.พรรคการเมือง เพราะมี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมกับเวทีพันธมิตร

โดยหนึ่งในจำนวนนั้นคือ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.สัดส่วน และมีการตั้งข้อสงสัยว่า ส.ส.และพรรคประชาธิปัตย์ มีส่วนสนับสนุนด้วยหรือไม่ ประกอบกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์หลายคนขึ้นเวทีพันธมิตร ด้วย อาทิ นายประพันธ์ คูณมี และนายสำราญ รอดเพชร อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. จึงอยากให้พรรคประชาธิปัตย์แสดงความชัดเจนว่ายังเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยอยู่ โดยการขับ ส.ส.ที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรออกจากพรรค

ทั้งนี้ ตนมีหลักฐานว่า ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์อีกหลายคนได้ให้การสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรอยู่เบื้องหลัง