WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 6, 2008

กลุ่มพลเมืองภิวัฒน์ เรียกร้อง คตส. ยุติการทำหน้าที่ภายใน 7 วัน

กลุ่มพลเมืองภิวัฒน์ เรียกร้อง คตส. ยุติการทำหน้าที่ภายใน 7 วัน และส่งคดีที่ยังค้างให้ ป.ป.ช.ดำเนินการต่อ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย ระหว่างรอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. นางสาวศิริวารี ลำเพย เลขาธิการกลุ่มพลเมืองภิวัฒน์ ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ทั้ง 11 คน โดยมีนางสาววิไลรักษ์ อัญมณีรัตน์ รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดินเป็นผู้รับหนังสือแทน

โดยกลุ่มพลเมืองภิวัฒน์ ต้องการให้ คตส.ระงับการปฏิบัติหน้าที่ตามประกาศคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ คปค. ฉบับที่ 30 ภายใน 7 วัน พร้อมส่งคดีต่าง ๆ ที่ยังตรวจสอบและไต่สวนไม่เสร็จสิ้นให้กับคณะกรรมการ ป.ป.ช. ดำเนินการต่อ รวมทั้งยุติการใช้เงินของรัฐด้วย เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย เนื่องจากการแต่งตั้ง คตส. อยู่ระหว่างรอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลัง คตส. ยุติการปฏิบัติหน้าที่แล้ว ควรแสดงบัญชีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งจนถึงปัจจุบัน และบัญชีทรัพย์สินให้สาธารณชนรับรู้ด้วยว่า การทำงานที่ผ่านมาของ คตส. ไม่ได้มีวาระใดแอบแฝง