WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 6, 2008

พันธมิตรฯ เดินหน้าดาวกระจายไป ก.ล.ต.-ดีเอสไอ พรุ่งนี้

กรุงเทพฯ 5 มิ.ย. -กลุ่มพันธมิตรฯ ประเมินผลดาวกระจายวันแรก ประสบความสำเร็จ ประชาชนตอบรับ เตรียมไปดีเอสไอ และ ก.ล.ต.พรุ่งนี้ จี้คดีปกปิดโครงสร้างผู้ถือหุ้น ย้ำชัดไม่เข้าร่วม กมธ.แก้ไขรัฐธรรมนูญ

นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ให้สัมภาษณ์ถึงการประเมินยุทธศาสตร์ดาวกระจาย ช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 มิ.ย.) ที่เคลื่อนขบวนไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด และกระทรวงมหาดไทย ว่า ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี มีประชาชนให้การสนับสนุน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จ และพรุ่งนี้ (6 มิ.ย.) จะเดินทางไปที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) และกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อทวงถามเรื่องคดีที่เกี่ยวกับการปกปิดโครงสร้างผู้ถือหุ้นของบริษัทในเครือชินคอร์ป ส่วนเวลาที่ชัดเจนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นายสุริยะใส ยังกล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาลและฝ่ายค้านเห็นตรงกันให้ตั้งกรรมาธิการพิจารณาการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยจะเชิญตัวแทนกลุ่มพันธมิตรฯ เข้าร่วมด้วย นายสุริยะใส กล่าวว่า กลุ่มพันธมิตรฯ คงไม่เข้าร่วม เพราะผลการศึกษาไม่ได้บังคับให้ ส.ส.ห้ามยื่นญัตติการแก้ไขรัฐธรรมนูญ หรือไม่ให้ทำประชามติแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งเรื่องรัฐธรรมนูญควรยุติไว้ก่อน ควรพิสูจน์เกี่ยวกับกรณีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก่อน

ส่วนกรณีที่กลุ่มพันธมิตรฯ จะดีเดย์เรื่องการเคลื่อนไหวในวันพรุ่งนี้ (6 มิ.ย.) และวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ นายสุริยะใส กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ แต่ต้องหารือกับแกนนำก่อน เพื่อประเมินสถานการณ์ อาจจะมีการเคลื่อนขบวนไปที่ใดสักแห่ง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-06-05 18:44:15