WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, June 7, 2008

“นักวิชาการ” ติงพันธมิตรฯ ชุมนุมได้ แต่ทำไมต้องหยาบคาย

รศ.ประทุมพร วัชรเสถียร ระบุการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ สามารถทำได้เพื่อชี้ความบกพร่องของรัฐบาล แต่ไม่เห็นด้วยกับการใช้คำหยาบคาย และการไล่นายกฯ เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง

รศ.ประทุมพร วัชรเสถียร อาจารย์พิเศษคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย และอดีตสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯว่า ตนเห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ด้วยเหตุผลที่ว่า

1.ถ้าประชาชนไม่เห็นด้วยกับการทำงานของรัฐบาล ซึ่งเป็นการชุมนุมชี้ความบกพร่องของรัฐบาลสามารถทำได้

2.การชุมนุมเรียกร้องของกลุ่มพันธมิตรเป็นจุดยืนที่เป็นประโยชน์ แต่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำที่ใช้คำพูดและภาษาที่หยาบคาย อีกทั้งมีการขับไล่รัฐบาลเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรไปขับไล่รัฐมนตรี และยังมีการเดินหน้าเรียกร้องให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีลาออก เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งถือว่าเป็นความต้องการของประชาชนที่ได้เลือกมาทำหน้าที่

“การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ดิฉันเห็นด้วย แต่ทำไมต้องใช้ภาษาหยาบคาย เหมือนภาพยนต์เรื่องหนึ่งที่ดิฉันได้ดูที่มีการเรียกร้องเหมือนกลุ่มพันธมิตรฯ และเขาก็ใช้คำพูดที่แรง แต่คำพูดทุกคำพูดของเขาเป็นคำที่หนักแน่นน่าเชื่อถือ หากกลุ่มพันธมิตรฯอยากปกป้องประเทศจริงต้องทำด้วยความคิดที่เจริญ และมีสติ” อดีต สนช.กล่าว