WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 25, 2008

ชูศักดิ์ ยันแก้ รธน.ทุกพรรคได้ประโยชน์เท่ากัน

รมต.ประจำสำนักนายกฯ"ชูศักดิ์ ศิรินิล" เผย ที่ประชุม ครม. วันนี้ เตรียมหารือประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญ แนะควรแก้บางมาตรา เร็วกว่าแก้ทั้งฉบับ

นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้อาจมีการหารือถึงความชัดเจนของการแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 2550 ว่าจะแก้ไขเฉพาะบางมาตรา หรือจะเป็นการแก้ไขทั้งฉบับ รวมถึงในส่วนของพรรคพลังประชาชน ที่จะประชุม ส.ส.ในพรรคช่วงบ่าย โดยจะมีการหารือในประเด็นนี้ด้วย ทั้งนี้ ได้มีการสั่งการให้เลขานุการของวิปรัฐบาล สอบถามความคิดเห็นของพรรคร่วมรัฐบาลทั้ง 6 พรรค รวมทั้ง ส.ส.ภายในพรรค ว่ามีความเห็นอย่างไร ขณะที่ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย ์หากมีความสนใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ก็สามารถร่วมลงชื่อเพื่อขอยื่นญัตติต่อสภาผู้แทนราษฎรได้

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันด้วยว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทุกพรรคได้รับประโยชน์เท่าเทียมกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องของพรรคพลังประชาชนเพียงพรรคเดียว และไม่เคยมีแนวคิดที่จะไม่ให้ผู้กระทำผิดอยู่เหนือกฎหมาย ส่วนจะสามารถเสนอญัตติให้ทันก่อนการปิดสมัยประชุมสภาฯ ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับประเด็นการแก้ไขว่ามีจำนวนเท่าไร